กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต แจกรถเก๋ง Altis ฉลองครบ 10 ปี

ข่าวทั่วไป Friday February 29, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต
กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี แจกรถเก๋งโตโยต้า อัลติส ให้พลังตัวแทน พร้อมจัดกิจกรรมฉายหนังรอบพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ 100 รายแรก และดำเนินโครงการพัฒนาชุมชนบ้านพญาเย็นอย่างต่อเนื่อง
คุณสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2551 เป็นปีที่บริษัทฯดำเนินธุรกิจครบ 10 ปี บริษัทฯจึงเตรียมแผนในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญนี้ โดยกิจกรรมที่จัดจะแบ่งเป็นกิจกรรมสำหรับตัวแทน ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ดังนี้
กิจกรรมสำหรับตัวแทน คือ การแข่งขันสร้างผลผลิตเพื่อรับรางวัลรถยนต์ โตโยต้า อัสติส 1.6 เจ จำนวน 1 รางวัล ระยะเวลาแข่งขันสร้างผลผลิตตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม - 30 พฤษภาษคม 2551 โดยตัวแทนที่เข้าร่วมแข่งขันต้องมีคุณสมบัติตามที่บริษัทฯกำหนดไว้
คุณสายฝนกล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ตัวแทนในการสร้างผลงานที่ดี รวมทั้งเป็นการตอบแทนแก่ตัวแทนที่เป็นกำลังสำคัญในการช่วยผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างสูง โดยในปีที่ผ่านมาช่องทางการขายผ่านตัวแทนสามารถสร้างเบี้ยประกันรับปีแรกได้ 1,584 ล้านบาท เติบโต 140 % จากช่วงเดียวกันของปี 2549 และปัจจุบันมีจำนวนตัวแทนและผู้บริหาร 6, 500 คน
ส่วนกิจกรรมสำหรับลูกค้าและพนักงาน บริษัทฯได้กำหนดจัดกิจกรรมพิเศษในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ โดยบริษัทฯจะเชิญลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ ตั้งแต่บริษัทฯเริ่มเปิดดำเนินการจำนวน 100 ท่านแรกและพนักงานทุกคน ซึ่งภายในงานดังกล่าวจะมีกิจกรรมบันเทิง โดยมีการจับสลากเส้นคอทองคำ จำนวน 10 รางวัล และของรางวัลที่จะมอบให้แก่ลูกค้าอีกมากมาย
สำหรับกิจกรรมตอบสนองคืนสู่สังคมไทย บริษัทฯได้ดำเนินโครงการพัฒนาชุมชนบ้านพญาเย็น จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทฯให้การสนับสนุนพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้บริษัทฯได้สนับสนุนให้พนักงานเข้าไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ เช่น การสอนทำสบู่และน้ำยาล้างจาน การจัดตั้งห้องคอมพิวเตอร์ของหมู่บ้านและสอนการใช้คอมพิวเตอร์ รวมทั้งการวางแผนทางการตลาด เป็นต้น
ทั้งนี้ในปี 2550 บริษัทฯมีการเจริญเติบโตอย่างมาก โดยบริษัทฯมีเบี้ยประกันรับปีแรก 2,744 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 171 % และมีเบี้ยประกันรับรวมทั้งสิ้น 5,814 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 161 %
คุณสายฝน กล่าวในตอนท้ายว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้ดำเนินธุรกิจอย่างซื่อตรงกับลูกค้า จนทำให้เราเป็นบริษัทฯที่มีการเติบโตสูงอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง และเป็นบริษัทชั้นนำของธุรกิจประกันชีวิตไทย ปัจจุบันบริษัทฯมีลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้บริษัทฯเป็นผู้ดูแลคุ้มครองชีวิตอยู่ 389,000 กว่าราย แต่บริษัทฯจะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และคุณภาพของการให้บริการของบริษัทฯเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและประชาชนไทย เพื่อที่เราจะบรรลุเป้าหมายในการเป็นบริษัทอันดับ 1 ในใจของคนไทยในปี 2555”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ