ทีวีไกด์รายการอาร์เอสประจำวันที่ 3 - 8 มี.ค.2551

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--อาร์เอส
มาแล้วรายการใหม่แกะกล่องของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กับรายการ “โชว์รูม” รายการเพลงดีสำหรับคนมีสไตล์และรักเสียงเพลง ซึ่งรูปแบบรายการจะนำเสนอเรื่องราวและเนื้อหาของคนดนตรีอย่างแท้จริง โดยผ่าน 2 พิธีกร หน้าใหม่ คูณ-คณิณ ขัดติยา กับ เพลง-กวิตา รอดเกิด ที่จะมาเจาะลึกคนดนตรีผ่านในรายการกันทุกวันจันทร์ ทั้งพูดคุย, โชว์เพลง จากศิลปินที่กำลังดังและเป็นที่ยอมรับ โดยประเดิมเทปแรกนี้เป็นศิลปิน “อะแค็ปเปราเซเว่น” , “ฟอร์ด” , “ดัง” จะมาพูดคุยพร้อมโชว์เพลงพิเศษ ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “โชว์รูม” วันจันทร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
คว้าตัวกลุ่มศิลปินคุณภาพ Acappella 7 มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 พิธีกรสาว แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ เลยขอสัมภาษณ์เจาะลึกเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้ม Love Maker by am:pm แบบละเอียดยิบ ว่าทำอย่างไรถึงแต่งเพลงกันได้หวานซึ้ง โรแมนติกขนาดนี้ ก่อนที่หนุ่มๆ Acappella 7 จะโชว์เล่นเพลง “ทั้งทั้งที่รู้” ในสไตล์ อคูสติกแบบสดๆ เป็นเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆรายการ ซึ่งจะไพเราะขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันอังคารที่ 4 มีนาคม 2551 เวลา 13.30-13.55 น. ทางช่อง 5
ใครที่เป็นแฟนเพลงของนักร้องสาวคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร ห้ามพลาดชม รายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ทางช่อง 5 กับ 2 พิธีกรคู่หู จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่จะพาไปถกกระทู้มันส์ๆจากเพลง ไกลหัวใจ ของปานกับหัวข้อที่ว่า “จริงหรือไม่ ที่อกหักแล้วชีวิตจะแย่ลง” พร้อมไปร่วมลุ้น VTR ว่าศิลปินคนใดจะมาร่วมแสดงความคิดเห็น กับ 2 คู่หูพิธีกร ส่วนความเห็นไหนจะมีคนเห็นด้วยมากกว่ากัน ไปแสดงความเห็นกันสดๆได้ในรายการ รายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันพุธที่ 5 มีนาคม 2551 เวลา 00.30-01.30 น. ทางช่อง 7
รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้องใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ จะพาไปอัพเดท “คาร์เร็ตเตอร์การ์ตูน” ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ อาทิ “บัดดี้มินนี่” , “จิกกี้” ฯลฯ ซึ่งคนไทยนำคาร์เร็ตเตอร์การ์ตูนต่างๆ มาทำเป็นเครื่องเขียนให้เด็กไทยได้ใช้กันในราคาไม่แพง จะเป็นยังไงต้องไปตามชม พร้อมแรงบันดาลใจในการการเรียนและทำงานที่มัดหมี่นำมาฝากเช่นเคย ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 5 มีนาคม 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ช่อง 5
ลงทุนลัดคิวคว้าตัว 5 หนุ่มศิลปินวง “เล้าโลม” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เพราะคู่หูพิธีกร โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กับ บูม—สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เตรียมจัดทริปพิเศษเที่ยว “โบนันซ่า” จ.นครราชสีมา เพื่อไปท้าพิสูจน์ความหวาดเสียวของเครื่องเล่นสุดฮิต ที่กำลังอินเทรนด์ และชวนสัมผัสบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติ ป่าเขาใหญ่ โดยมีเจ้าของสถานที่หนุ่มไฟแรง สงกรานต์ เตชะณรงค์ มาช่วยทำหน้าที่ไกด์พาเที่ยว ซึ่งจะสนุกสนานกันขนาดไหนนั้น ติดตามชมในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 — 01.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์
“กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้ ชวนแฟนๆ มาร่วมกรี๊ดกับเหล่าบรรดาศิลปินที่ขนทัพกันมาสร้างความบันเทิงกันถึงหน้าจอ กับ 5 หนุ่ม “เคโอทิค” และ 2 ศิลปินดูโอ “โฟร์-มด” นอกจากนี้ 4 พิธีกร พีท, น้ำฟ้า, ชาลี และ เบิร์ด ยังขอเอาใจชาว “กามิแก๊ง” ด้วยการพาคุณผู้ชมไปอัพเดตเทรนด์แฟชั่นต่างๆ มาให้ได้ชมกันอีกด้วย ห้ามพลาด! วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5
นอกจากจะได้เห็นความน่ารักสดใสของบรรดาพิธีกรรุ่นใหม่อย่าง โบ๊ต-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์, เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ และ มิเชล เบอร์แมน แล้ว แฟนๆ ยังจะได้พบกับ 3 ศิลปินสาวขวัญใจวัยโจ๋อย่าง “เฟย์ ฟาง แก้ว” ที่จะมาพูดคุยอย่างเป็นกันเองและโชว์เพลงกันแบบสดๆ ในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” อีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด! คืนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ