แฟนตาซี ฟันเทเชีย หรรษาปาร์ตี้ AF 4 รุ่น

ข่าวบันเทิง Wednesday October 31, 2007 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อินโฟเควสท์
ได้ฤกษ์โคจรมาพบกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา 4 รุ่น 47 ชีวิตเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่มสาวจากเวทีล่าฝันอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ตั้งแต่พี่ใหญ่ยุคบุกเบิกซีซั่น 1 จนถึงน้องนุชสุดท้อง AF4 ซึ่งงานนี้พวกเขาจะมาพาแฟนๆ ร่วมผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ไปในดินแดนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ทางดนตรี 12 เวที ในงาน Krungsri AF Funtasia พบ Meet & Greet สุดประทับใจ การประกวดกองเชียร์ของเหล่าแฟนคลับ Boom BoomContest กิจกรรมของครอบครัวพร้อมเครื่องเล่นแสนสนุก ที่เล่นได้ไม่อั้นตลอดวัน แถมยังได้ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจากนักล่าฝันทุกชั่วโมงอีกด้วย
ส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่กับนักล่าฝันทั้ง 4 ซีซั่น ได้ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ เวลา 10.00 - 24.00 น. บัตรราคา 1,000 บาท เปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่ True Shop, True Move Shop และ True Coffee
พิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรกรุงศรี วีซ่า อิเลคตรอนจะได้รับส่วนลดสูงสุด 15% ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือโทรสอบถามข้อมูลที่ 0-2725-7400 อ้อ...เด็กที่สูงไม่เกิน 90 cm เข้างานฟรีนะจ๊ะ งานนี้แฟนเอเอฟตัวจริงพลาดไม่ได้เชียว!!
ชมคลิปวิดีโอภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว Krungsri AF Funtasia ณ สยามพารากอน ได้ที่ : http://luvmaya.multiply.com/video/item/24

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ