ประชัน Club F "ทรู แฟนเทเซีย" ดึง 12 AF4 ผุดวีซีดี Sand Sea... & Me

ข่าวบันเทิง Friday November 9, 2007 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อินโฟเควสท์
เห็นทีว่าวีซีดีสยิวกิ๊วก๊าว Club F จะเจอคู่แข่งซะแล้วล่ะค่ะ เพราะล่าสุดบิ๊กบอสค่ายคนมีฝัน "True Fantasia" อย่างพี่หนุ่ม กิตติกร เพ็ญโรจน์ ขอคว้าน้องๆ วัยใสเอเอฟ 4 นัท, ต้อล, มิวสิค, แจ็ค, โจ้, ตี๋, พะแพง, ลูกโป่ง, อิ๋งอิ๋ง, ปุยฝ้าย, ปอง และแคท มารวมตัวสลัดผ้าโชว์ชุดว่ายน้ำแนวน่ารักใสๆ ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งมิตรภาพ ความผูกพัน กับวันดีๆ บนหาดทรายสวย โชว์ภาพสุดประทับใจบนเกลียวคลื่นและผืนทรายในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนลง VCD Exclusiveที่มีชื่อคล๊ายคล้ายว่า "Club AF : Sand Sea & Me" โดยเมื่อวานนี้ก็ได้มีการจัดงานเปิดตัววีซีดีอย่างเป็นทางการ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดกับ Fashion Show เรียกน้ำย่อยจากนายแบบ นางแบบจำเป็น AF4 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ ไปเรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ นอกจากเพลิดเพลินกับภาพน่ารักของ Club AF ในวีซีดีแล้ว สาวกเอเอฟยังมีโอกาสได้ร่วมประสบการณ์พิเศษเที่ยวทะเลเก็บบรรยากาศ Sand Sea & Me กับนักล่าฝันคนโปรดเหมือนในวีซีดีได้อีกด้วย เพียงแค่ Download ภาพวอลเปเปอร์ และคลิปเกี่ยวกับ Sand Sea & Me ผ่านโทรศัพท์มือถือระบบทรูมูฟ (*800) 1 ท่านผู้โชคดีจะสามารถเลือกนักล่าฝันได้ 1 คน
ติดตามรายละเอียด และการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 5 มกราคม 2551 ผ่านทาง www.truemusic.com และหาซื้อวีซีดีชุดพิเศษนี้ได้วันที่ 13 พ.ย.นี้
ชมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวได้ที่: http://luvmaya.multiply.com/video/item/32

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ