เปิดจังหวะรัก เต้นเข้าจังหวะหัวใจ "บี้" ไอเลิฟยูทู

ข่าวบันเทิง Wednesday February 6, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--อินโฟเควสท์
สั่นหัวใจสาวๆ จนเต้นไม่เป็นจังหวะกับเพลง I Need Somebody, โทรมาว่ารัก ในอัลบั้มแรกไปแล้ว คราวนี้หนุ่มหน้าใสจากเวที The Star 3 "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ก็ถึงเวลากลับมาทำให้หัวใจสาวๆ เต้นรัวอีกรอบกับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 "Bie I Love You Too" เพิ่มดีกรีรักให้ร้อนแรงคึกคักยิ่งกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิลมันๆ ชวนขยับรับวาเลนไทน์อย่าง "จังหวะหัวใจ" เพลง Pop Dance ผสม Hip Hop ที่หนุ่มบี้โชว์ลีลา Rap ด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว
สำหรับอัลบั้มนี้ บี้บอกว่าเป็นงานเพลงที่โตขึ้นและหลากหลายมากยิ่งขึ้น มีการผสมผสานดนตรี Pop, R&B และ Hip Hop ได้อย่างลงตัว แถมยังสนุกสนานชวนแดนซ์มากยิ่งขึ้น อาทิเพลง "จังหวะหัวใจ", "ขอหึง...นิดนึงนะ", Missed Call Miss You" นอกจากนี้ยังเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยเครื่องดนตรีคลาสสิคอย่าง Violin, Cello ในเพลง "I Love You Too" และ "ปากหนัก" ซึ่งหนุ่มบี้ก็ได้โชว์ลีลาร้องเต้นสดๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปบ้างแล้วในมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่จัดขึ้น ณ รัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้า เอสพลานาด เมื่อเย็นวานนี้
...สาวคนไหนพร้อมจะพิสูจน์ความแข็งแรงของหัวใจก็ลองหยิบอัลบั้ม I Love You Too ของหนุ่มน้อยที่พัฒนาการไม่น้อย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" คนนี้มาช่วยทดสอบได้นะจ๊ะ
ชมภาพบรรยากาศมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มได้ที่: http://luvmaya.multiply.com/video/item/60

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ