เบเกอรี่-แบล็คชีพ- โซนี่ บีอีซี เทโร สร้างเซอร์ไพร์ท คลอดอัลบั้ม พลัส ตอกย้ำสายสัมพันธ์ร่วมค่าย

ข่าวทั่วไป Thursday March 3, 2005 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--โซนี่ มิวสิค
หลังจากที่เกิดกระแสข่าวใหญ่ เรื่องการรวมตัวกัน ของ 2 สังกัด เบเกอรี่ มิวสิค และ โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร จนทำให้
เกิดกระแสต่างๆ ที่พูดถึงการรวมตัวกันในครั้งนี้อย่างมากมายในวงการเพลงบ้านเรา ซึ่งหลายคน ยังคงสับสน พร้อมทั้งไม่แน่ใจว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับทั้ง 3 ค่าย อย่าง เบเกอรี่ , แบล็คชีพ และ โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร วันนี้ เพื่อเป็นการเฉลยข้อกังขา และ เป็นการเริ่มต้นของการรวมตัว ขึ้นบ้านใหม่ของทั้ง 2 สังกัด ในนาม โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ จากการร่วมมือผนึกกำลังของทั้ง 3 ค่าย โดยพวกเขาได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกร่วมกันเป็นครั้งแรก ด้วยการรวมตัวกัน ของ 24 ศิลปิน ที่จะนำเอา 24 บทเพลงมารวมไว้ด้วยกัน ภายใต้อัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า PLUS พลัส อัลบั้มที่จะรวมเอาสุดยอดศิลปินจาก 3 ค่าย ที่กำลังจะมีโครงการสร้างผลงานเพลงคุณภาพร่วมกันต่อไปในเร็วๆ นี้ มาผนึกกำลังเข้าด้วยกัน และ คัดสรรเพลงคุณภาพจากพวกเขามารวมกันไว้ในอัลบั้มนี้ จึงทำให้อัลบั้มชุดนี้จึงเปรียบเสมือนจุดกำเนิดของการทำงานร่วมกันของพวกเขานั่นเอง
PLUS พลัส การรวมตัวกันครั้งแรก ของเหล่าศิลปินระดับแนวหน้า จาก เบเกอรี่ มิวสิค , โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร และ แบล็คชีพ ที่จะมาพร้อมกับ 24 เพลงที่ ดังที่สุด ฮิตที่สุดจาก 24 ศิลปิน กับ 24 บทเพลง ที่คัดสรรมาแล้วว่า ดังที่สุด ดีที่สุด เป็นที่ชื่นชอบของนักฟังทุกคนที่เป็นแฟนเพลงทุกคน โดยฝีมือการคัดเลือกเพลงของ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ ไม่ว่าจะเป็น บุษบา จาก โมเดิร์นด็อก , ยิ้ม จาก โยคี เพลย์บอย , จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ จาก บอยด์ โกสิยพงษ์ , กอดหมอน จาก พอส , แค่ได้พบเธอ จาก พีโอพี. , โลกใบใหญ่ จาก นาเดีย , เสียดาย จาก ธีร์ ไชยเดช , ความจริงในใจ จาก เครสเชนโด้ , ดื่ม จาก โจอี้ บอย , เธอเห็นฉันไหม จาก โซล อาฟเตอร์ ซิก , รัก รัก รัก จาก ไทรอัมพ์ คิงด้อม , ตกอยู่ในภวังค์ จาก รัดเกล้า อมระดิษฐ์ , หยุด จาก กรู๊ฟ ไรเดอร์ , บีบมือ จาก นีช , วันนี้ไม่มีพี่ชาย จาก มิสเตอร์ ซี , สบายดี จาก ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ , อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน จาก ทาทา ยัง , กลิ่น จาก ที โบน , ลืมไปหรือเปล่า จาก ซาร่า ผุงประเสิรฐ , ทุกอย่าง จาก สครับ , วอน จาก เดอะ พีชแบนด์ , วันที่เธอไม่อยู่ จาก ใหญ่ โมโนโทน , รักคือ...จาก กิ๊ฟ โมโนโทน และ คืนใจ จาก วาเคชั่น
นับเป็นการรวมกันครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกของทั้ง 24 ศิลปิน 3 ค่าย ในอัลบั้มเดียวกัน เพื่อต้อนรับการเริ่มต้นของการทำงานร่วมกันภายใต้สังกัดใหม่ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งอัลบั้ม PLUS พลัส นี้จะจำหน่ายในรูปแบบซีดีคู่เพียงอย่างเดียว ด้วยแพ็คเกจที่สวยงาม วางแผงแล้ววันนี้ ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
**สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ**
ปัทมาพร นารถเสวี ( แก้ว )
โทร.02-650-9797 ต่อ 537 , 09-131-9881--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ