“เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ขออาสา เคลียร์ปัญหาให้แฟนเพลง!!!

ข่าวบันเทิง Monday March 3, 2008 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยเพลงช้าซึ้ง ๆ อย่างเพลง “คำถาม My Question?” ที่อยู่ในอัลบั้ม “Miz U 2” (มิส ยู ทู) ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟัง จนเป็นที่ติดอกติดใจไปตาม ๆ กันแล้ว สำหรับ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” 3 สาวเกิร์ลแก็งค์ที่ถือได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปิน ที่มีความสัมพันธ์อันแนบแน่น นอกจากจะเป็นพี่เป็นน้องแล้ว แถมยังเป็นเพื่อนซี้ ที่คอยให้คำปรึกษาปัญหา กันได้แบบหมดเปลือก และด้วยเหตุนี้ทั้ง 3 สาวเลยขออาสา มาเป็นที่ปรึกษาปัญหาด้านความรักในวัยทีน ให้กับแฟน ๆ ซะเลย จะเป็นยังไงไปให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังกันเลย
“ด้วยความที่เราทั้ง 3 คนสนิทกันมาก ซึ่งนอกจากจะเป็นแบบพี่สาวน้องสาวแล้ว พวกเราก็ยังเป็นเพื่อนซี้ที่คอยให้คำปรึกษาปัญหาในทุก ๆ เรื่องให้กันและกันด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องการทำงาน หรือ เรื่องความรัก ซึ่งบางครั้งก็มีเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน มาขอคำแนะนำ เกี่ยวกับปัญหาทางด้านความรัก แบบปั๊บปี้เลิฟ ประมาณว่าถ้าเป็นเราจะทำอย่างไร (ยิ้ม) ซึ่งทั้งพี่เฟย์ ,ฟาง และ แก้ว ก็ได้แนะนำเพื่อน ๆ ไปบ้าง จนตอนนี้ พวกเราก็ได้เป็นที่ปรึกษา ปัญหาหัวใจของเพื่อนสาว ๆ ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งพวกเราก็เลยเกิดไอเดีย สำหรับแฟนเพลงของ “เฟย์ ฟาง แก้ว” โดยเฉพาะ ให้แฟน ๆ ฝากคำถามเกี่ยวกับเรื่องความรักของตัวเอง เอาไว้ใน “ffk.myzheza.com” ได้ทุกวัน 24 ชม. โดยที่พวกเรา “เฟย์ ฟาง แก้ว” จะมาทำหน้าที่ตอบปัญหา ให้เพื่อน ๆ หรือถ้าใครอกหัก พวกเราก็มีวิธีที่จะทำให้หายเศร้าได้เหมือนกัน และนอกจากนั้นก็ให้แฟน ๆ ร่วมโหวตกันเข้ามาด้วยว่า คำถามของใครเด็ดโดนใจพวกเราทั้ง 3 คน เราจะตามติดปัญหาของคุณเลย ว่าคำแนะนำของพวกเราได้ผลไหม งานนี้พวกเราก็จะรอคำถามเด็ด ๆ จากเพื่อน ๆ นะคะ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 “Miz U 2” (มิส ยู ทู)” ของ 3 สาว เกิร์ลแก็งค์ “เฟย์ — ฟาง — แก้ว” กับเพลง “คำถาม My Question?” และติดตามชมมิวสิก ฯ เพลงนี้ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์ เอส ฯ รวมถึง www.zheza.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ