กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 3, 2008 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--โรงแรมโนโวเทล
ถึงเวลาอร่อยกับ “อีสเตอร์
เทศกาลอีสเตอร์หรรษาความอร่อยของครอบครัวกลับมาอีกครั้ง ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมให้คุณพาครอบครัวมาอิ่มอร่อยทั้งอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติและช็อกโกแลตนานาชนิด รอให้คุณ นำกลับไปฝากเป็นของขวัญ
23 มีนาคมนี้ ฉลองกับอีสเตอร์ซันเดย์บรั้นช์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์ พบกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เช่น เนื้อแกะย่าง ซี่โครงเนื้อนิวซีแลนด์ ออเดิร์ฟแบบฝรั่งเศส และช็อกโกแลตนานาชนิด พร้อมเกมส์และโชว์ตัวตลกสำหรับคุณหนูๆ อีสเตอร์บรันช์มื้อสายเพียงท่านละ 850 บาท ต่อท่าน เด็กอายุ 12 — 16 ปี คิดครึ่งราคาและอายุต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรีเมื่อมากับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ส่วนอีสเตอร์มื้อค่ำ ราคาเพียงท่านละ 890 บาท
15 — 25 มีนาคมนี้ แวะมาที่ร้านขนม ลา บริยอช พ่อครัวขนมหวานทอม พาสทรี้เชฟหนุ่มเตรียมของขวัญสำหรับฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ด้วยช็อกโกแลตอีสเตอร์หลากชนิด ทั้งช็อกโกแลตสอดไส้เหล้า รวมทั้ง ช็อคโกแลต รูปไข่ รูปกระดิ่ง รูปกระต่าย และอีกมาก ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 30 บาทถ้วน พร้อมกล่องช็อกโกแลตในธีมอีสเตอร์แบบพิเศษ
แคริบเบี้ยนปาร์ตี้
หากคุณรู้สึกเครียด!!...ลองหลับตาแล้วนึกถึงภาพของทะเลและหาดทรายสวยๆ ปล่อยใจไปกับ เสียงคลื่นและกลิ่นอายของน้ำทะเล ที่อาจทำให้คุณรู้สึกถึงเสียงกลอง ดนตรี เสื้อผ้า ฮูลาฮูป และ การเต้นคองกา ในสไตล์แคริบเบี้ยนที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
31 มีนาคมนี้ ที่ “คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์” ขอเชิญคุณร่วมสัมผัสปาร์ตี้มันส์ ๆ กับบรรยากาศสบายๆ ในสไตล์ “แคริบเบี้ยนปาร์ตี้” นอกจากความสนุกสนานแล้วลองจิบค็อกเทลเบาๆ ที่ผสมด้วยมะพร้าวและสัปปะรด และเพื่อให้เข้าบรรยากาศ เราบริการเพ้นท์เฮนน่าและถักผมเปียฟรี บัตรผ่านประตูเพียงท่านละ 550 บาท รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว
สตรอเบอร์รี่วาไรตี้
ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารเทรนดี้นานาชาติ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกคนที่ชื่นชอบรสชาติของสตรอเบอรี่ มาลองลิ้มชิมรสกับมุมขนมนานาชาติ ที่พ่อครัวของเราได้คัดสรรสตรอเบอร์รี่เกรดดี สั่งตรงจากเชียงใหม่ มาสร้างความหลากหลายให้กับขนมในเดือนนี้ เฉพาะช่วงบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเท่านั้น อาทิ พายสตรอเบอร์รี่, มูสสตรอเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่สดๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย ในราคาท่านละ 790 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ