คาราบาว อิน มายโซล เล็กๆ ง่ายๆ แต่ประทับใจ

ข่าวบันเทิง Monday March 3, 2008 17:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--เว็บไซต์คาราบาว.เน็ท
เว็บไซต์คาราบาว.เน็ท เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของวงดนตรีคาราบาว จัดงาน " Carabao In My Soul" บอกเล่าเรื่องราวของตำนานวงดนตรีคู่บ้านคู่เมืองไทย คาราบาว แฟนคลับ สุดประทับใจทั้งนิทรรศการภาพถ่าย วีดิโอคอนเสิร์ตขนาดยักษ์ และ บรรยากาศที่กันเองสุดของ คอนเสิร์ตคาราบาว อิน มายโซล ในบรรยากาศลูกทุ่งโอบล้อมด้วยเขาหัวช้าง ที่รีสอร์ทสหายพันตา เดอะรีเจ้นท์ จ.ลพบุรี เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
โดยงานเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงบ่ายแฟนคลับวงหัวควายเริ่มทยอยเข้างานเพื่อชมนิทรรศการภาพถ่าย โดยงานนี้มีแฟนเพลงชาวสหรัฐอเมริกา ที่บินตรงมาเพื่องานนี้ถึงกับยกนิ้วให้กับภาพถ่ายที่เห็น ซึ่งช่วงนี้เองที่ "น้าแอ๊ด " เดินทางมาถึงจึงรับอาสาเป็นไกด์เดินบอกเล่าที่มาที่ไปต่างๆ ของภาพด้วยตนเอง โดยสมาชิกในวงคาราบาว ต่างทยอยเดินทางกันมาและเป็นกันเองกับแฟนๆ คาราบาว อย่างใกล้ชิด งานนี้ "พี่เป้า" อำนาจ ลูกจันทร์ อดีตมือกลองคาราบาวยังแอบมาเยี่ยมชมงานด้วย
จากนั้นโชว์บนเวทีเริ่มต้นอุ่นเครื่องด้วย จ็อบ "บรรจบ พลอินทร์" ราชาเพลงเร๊กเก้เมืองไทยที่ขนเพลงมาให้ความบันเทิงกับแฟนเพลงได้คึกคักกัน ต่อมาได้เปลี่ยนบรรยากาศจากเวทีสู่หนังกางแปลงจอยักษ์ด้วยภาพไฮไลท์คอนเสิร์ตเก่าๆ ของ คาราบาวที่หาดูชมไม่ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตทำโดยคนไทย เมื่อปี2528 หรือคอนเสิร์ตรับใช้ชาติที่สวนสยามในปีเดียวกัน
ต่อมาถึงเวลาที่แฟนเพลงรอคอยก็มาถึง คอนเสิร์ต คาราบาว อิน มายโซล รูดม่านโชว์ ด้วยบรรยากาศแบบกันเองสุดๆ งานนี้คาราบาวเลยหยิบเพลงเบาๆง่ายๆ มาเล่นให้ฟังไล่ตั้งแต่ ลุงขี้เมา แร้งคอย หนุ่มสุพรรณ พร้อมหยิบเพลงของเพื่อนๆมาเล่น ทั้งคิดถึงบ้านของ "น้าหมู" พงษ์เทพ หรือเพลง ดอกไม้ให้คุณ ของ "พี่หงา" คาราวาน โดยตลอดทั้งคอนเสิร์ต สมาชิกคาราบาวได้พูดคุยกับแฟนเพลงตลอดทำให้คอนเสิร์ตยาวเกือบ 4 ชั่วโมง เรื่องราวต่างๆ
ก่อนปิดท้ายความสนุกของค่ำคืนด้วยบทเพลงที่คุ้นเคยด้วย วณิพก หลวงพ่อคูณ เมดอินไทยแลนด์ ปิดท้ายด้วยบัวลอย ให้แฟนเพลงได้สนุกกันเต็มที่ จบ คาราบาว อิน มายโซล ด้วยความประทับใจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ