แวลลูฯ จัดงานเลี้ยงแสดงความขอบคุณพาร์ทเนอร์ของบริษัท เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
นายณรงค์ อิงค์ธเนศ (ที่ 5 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ร่วมกับคณะผู้บริหารของบริษัทฯ และผู้บริหารระดับสูงในกลุ่มบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด จัดงานเลี้ยงแสดงความขอบคุณแก่ผู้มีอุปการคุณของบริษัทอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีชั้นนำมาครบ 20 ปีเต็ม ภายในงานคราคร่ำไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ และผู้มีอุปการคุณของบริษัทจากทุกวงการกว่า 2,000 ราย ทั้งซัพพลายเออร์,เวนเดอร์, ดีลเลอร์, สถาบันการเงิน, พาร์ทเนอร์ และเหล่าผู้มีชื่อเสียงในวงสังคม ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ณ ห้องรอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
ในงานนี้ทางบริษัทฯ ได้ถือโอกาสเปิดตัวโครงการ "โลกนิทานของหนู" โครงการเพื่อสังคมของบริษัท ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งตอบแทนและคืนกำไรสู่สังคม ด้วยการเข้าไปสร้างห้องสมุดนิทานให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเข้าเยี่ยมชมบูธ และร่วมบริจาคเงินสมทบเข้าโครงการของบริษัทฯ เป็นจำนวนมาก
อนึ่ง สำหรับโครงการโลกนิทานของหนูนั้น ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2550 ณ โรงเรียนวัดบางกระสอบ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ และกำลังจะจัดสร้างห้องสมุดนิทานโครงการที่ 2 ณ โรงเรียนคล้ายสอนศึกษา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ในเดือนพฤษภาคม ศกนี้
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณพิมศิริ สมสกุล, แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 ต่อ 1133
อีเมล์: pimsiri@value.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ