ยกทัพตบเท้าศิลปินสุดฮิป นัดปล่อยของก่อนใคร ใน “แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 4, 2008 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--คลิค — วีอาร์วัน
ใกล้ถึงเวลาแอ่วเหนือกันแล้วจ้า!! สำหรับมหกรรมดนตรีสุดมัน “แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ” ที่จัดสรรความมันโดยคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน งานนี้เหล่าบรรดาศิลปินสุดฮิปขวัญใจเด็กแนว พากันขนผลงานใหม่แกะกล่องไปโชว์แฟนเพลงชาวเหนือกันแบบสุดฤทธิ์ อาทิ วงอพาร์ตเมนต์คุณป้าที่พกซิงเกิ้ลใหม่สดๆซิงๆ ““ลิปติกบนลิปสติก” ซิงเกิ้ล พิเศษชุดนี้จะวางขายครั้งแรกในงานแฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ โดย ตุล นักร้องนำกล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่จะได้ไปร่วมงานครั้งนี้ และ พวกเราได้เตรียมเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเราไปให้ชาวเชียงใหม่ได้ฟังกันก่อนใครเลยครับ และที่พิเศษสุดสำหรับงานครั้งนี้คือ ในซิงเกิ้ลนี้จะมีบทกวีแถมไปให้ด้วย และจะวางขายครั้งแรกในงานนี้ ครับ”
นอกจากนี้ยังมีศิลปินสุดแนว สิงห์“ INVERSOUL” (อินเวอร์โซล) โปรเจคพิเศษของ “สิงห์ — ประชาธิป มุสิกพงศ์” หรือ มือกีต้าร์ วงสควีซ แอนนิมอล ซึ่งต้องการถ่ายทอดตัวตนอีกด้านหนึ่งที่นอกเหนือจาก Sqweez Animal ให้แฟนเพลงได้ลองฟังเพลงในแบบตัวตนของเขา โดยสิงห์ได้โชว์ฝีมือทั้งร้องทั้งแต่งทั้งเล่นเองทุกอย่าง โดยเขาจะนำมาขายในงานแฟต ด้วยการเปลี่ยนปกใหม่เพื่อแฟนเพลงเชียงใหม่โดยเฉพาะ ไม่ใช่จะมีแค่อีพีโปรเจคของตัวเองเท่านั้นเขายังขน กระเป๋าสวยๆ ช่วยลดภาวะโลกร้อนลาย และเข็มกลัดโลโก้ Sqweez Animal เท่อีกด้วย ใครที่เป็นแฟนเพลงของ Sqweez Animal เชิญไปแวะชมที่บูทได้เลยนะจ๊ะ
ความพิเศษจากศิลปินที่ยกทัพมาร่วมงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีศิลปินอีกมากมาย อาทิ ฟลัว ,อรอรีย์ ,เจ๊ทเซ็ทเตอร์, Slur , สยามซีเคร็ท เซอร์วิท , สี่เต่าเธอ , สครับ ,เซ็ทเทอเดย์ เซโกะ,จีน มหาสมุทร, โมโนโทน, เครสเซนโด และ 7thScene เป็นต้น ตามไปให้กำลังใจกันได้ในงาน “แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ” ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 ตั้งแต่เวลา16.00 — 24.00 น. ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าเชียงใหม่ แอร์พอร์ต งานนี้ผู้หญิงเข้างานฟรี ผู้ชายจ่าย 100 บาทเท่านั้นจ้า ขายบัตรและรับบัตรเข้างานฟรีสำหรับผู้หญิง ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ณ เคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ ที่ คลิค เรดิโอ อาร์ ซี เอ โซนซี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THISISCLICK.COM หรือ 02-641-5234 เจ้า...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ