“สุริวิภา” ตะลุยงานครบรอบ 30 ปี ‘มาร์ดิกราส์’ ที่สุดแห่งสีสันในมหานครซิดนีย์

ข่าวบันเทิง Tuesday March 4, 2008 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--เจเอสแอล
หากนครซิดนีย์คือเมืองหลวงแห่งประชากรชาวเกย์ดังคำร่ำลือของเพศที่สาม งานเทศกาล Sydney Gay & Lesbian Mardi Gras Parade ก็ต้องถือว่าเป็นงานที่เปิดโอกาสให้ชาวเกย์จากทั่วทุกมุมโลกได้มาเปิดตัว ปล่อยใจ เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด นับตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2521 แถมในระยะหลังงาน มาร์ดิกราส์นี้ก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่กลุ่มชาวสีม่วงเท่านั้น แต่ยังเป็นช่วงเวลาแห่งการรวมความเป็นที่สุดของทุกๆ ด้านไว้ด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงเวลาครบรอบ 30 ปี งานเฉลิมฉลองครั้งนี้จึงยิ่งใหญ่เกินบรรยาย!!
สุริวิภา” นำคุณผู้ชมสัมผัสความสนุกสนานเร้าใจ สีสันและความบันเทิงที่สุดของที่สุดในงานมาร์ดิกราส์ 2008 ในมหานครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ที่แทบทุกตารางนิ้วเต็มไปด้วยผลงานสร้างสรรค์ ของกลุ่มรักร่วมเพศ หรือศิลปินที่ต่างอยากออกมาอวดฝีมือต่อชาวโลก จำนวนมากกว่า 150 ขบวน มีผู้สร้าง สีสันร่วมอยู่ในขบวนมากกว่า 10,000 คน มีผู้ชมตลอดสองข้างทางมากกว่า 3 แสนคนที่จดจ่อรอดูนานถึง 3 ชั่วโมงเต็ม หนึ่งในนั้นคือขบวนพาเหรดคนไทย ที่เคยสร้างชื่อคว้ารางวัลมาแล้ว ซึ่งปีนี้นอกจาก “น้องไจ๋” ดารา Show Girl ที่มีชื่อเสียงที่สุดในซิดนีย์แล้ว ยังมีดาวรุ่ง “นู๋แหม่ม” ร่วมขบวนด้วย แถมยังได้ “น้าตุ๋ย” หัวเรือใหญ่ที่ไม่ใช่ชาวเกย์เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสนับสนุนคนไทยอย่างเต็มที่มาเป็นไกด์กิตติมศักดิ์ ให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มเต็มตากับที่สุดแห่งสีสันของงานมาร์ดิกราส์!!
ตบท้ายด้วยเรื่องราวเจาะลึกความรักของคู่เกย์ไทย บอยและเผด็จ ที่ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน แต่กว่าจะถึงวันนี้ที่รอคอย เขาต้องผ่านอุปสรรคอย่างไรบ้าง
ติดตามชมได้ใน “สุริวิภา” ศุกร์ที่ 7 มีนาคม เวลาสี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนท์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ