“แจ็ค-แฟนฉัน” เร่งประชุมทีมทำ “หนังสั้น” แย้มโผนักแสดงและทีมงาน เพื่อนๆดาราพร้อมพี่ๆผู้กำกับร่วมแจมเพียบ!!

ข่าวบันเทิง Tuesday March 4, 2008 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
พอรู้ตัวว่าได้รับโอกาสให้ร่วม “ท้าฝัน” ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” เพื่อมากำกับหนังสั้น “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ออกอาการลิงโลดสุดๆ เพราะเจ้าตัวใกล้จะจบ ม.6 และอยากเรียนต่อทางด้านภาพยนตร์โดยตรง งานนี้เลยเป็นโอกาสในการโชว์ฝีมือ แต่ยังไม่ทันไรก็ต้องเริ่มเครียด เพราะต้องรีบวางแผนนัดประชุม เพื่อวางตัวนักแสดงและทีมงานทั้งหมด เจ้าตัวถึงขั้นเพ้อ เพราะเพิ่งรู้ตัวว่าการเป็นผู้กำกับนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องรับผิดชอบทุกๆขั้นตอน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด
แต่แล้ว “แจ็ค”ก็โล่งอกไปได้เปลาะหนึ่ง เมื่อคนใกล้ตัวอย่างพี่ๆผู้กำกับจากจีทีเอช และเพื่อนๆดาราวัยรุ่นยกแก็งมาร่วมลงแรง เป็นทั้งนักแสดงรับเชิญ พ่วงด้วยตำแหน่งทีมงานในกองถ่ายช่วยให้ฝันเล็กๆของคนตัวโตๆอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” ได้เป็นจริง นำทีมโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง “หมากเตะ” บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง “เก๋าเก๋า”
รวมถึงเพื่อนนักแสดงอย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, แน๊ค - ชาลี ไตรรัตน์, โฟกัส จีระกุล จากภาพยนตร์ “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น”, เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” จาก “Final score” , “ต่าย- ชุติมา ทีปะนาถ, ว่าน-รัชชุ สุระจรัส” จาก “Season change” ฯลฯ
งานนี้ “แจ๊ค แฟนฉัน” จะทำหน้าที่ในฐานะผู้กำกับหนังสั้นตามที่ฝันไว้ได้สำเร็จหรือไม่ และจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคในการวางแผนการทำงานได้อย่างไร เกาะติดเบื้องหน้าเบื้องหลังการถ่ายทำในครั้งนี้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 เวลา 14.00 น. -15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ