Future Gamer และ GSQUARE ผนึกกำลังกับ Dream Express จัดประกวดคอสเพลย์ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในงาน BIG FESTIVAL 2008

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
- คุณพนิดา เทวอักษร Marketing Director ของบริษัท Dream Express (DEX) เข้าเยี่ยมชมบริษัท Future Gamer พร้อมมอบกระเช้าปีใหม่
บริษัท FUTURE GAMER และ GSQUARE ผนึกกำลังกับ บริษัท Dream Express (DEX) ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์จัดงานประกวดคอสเพลย์ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ที่จะจัดขึ้นในงาน Bangkok Interactive Games Festival 2008 (BIG FESTIVAL 2008) ระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 เมษายน 2551 ณ Royal Paragon Hall : Siam Paragon
บริษัท Dream Express (DEX) เป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ (ในประเทศไทย) และนำเข้าการ์ตูนอนิเมชั่นดังๆ หลากหลายเรื่อง อาทิเช่น Gundam , Dragon Ball, One piece ฯลฯ เชื่อว่าเหล่าแฟนการ์ตูนต้องรู้จักการ์ตูนเหล่านี้และชื่อเสียงของ Dream Express (DEX) เป็นอย่างดี
สำหรับงานคอสเพลย์ที่จะจัดขึ้นนั้นเป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง Future Gamer, GSQUARE และ Dream Express (DEX) โดยมีเป้าหมายในการจัดคอสเพลย์ที่มีมาตรฐานในระดับสากล โดยเตรียมแบ่งการประกวดคร่าวๆ เป็น 3 ส่วน
1.ประกวด Cosplay Idol
2.ประกวด Cosplay การ์ตูน
3.ประกวด Cosplay เกม
โดยการประกวดทั้ง 3 ส่วนจะมีการดำเนินการประกวดก่อนวันงานจริง โดยการเปิดให้โหวตหน้าเว็บไซต์เพื่อคัดเลือก และมีการเก็บตัว ทำกิจกรรมและถ่ายรูปประกอบต่างๆ เพื่อใช้ในการพิจรณาในวันงานหาผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งและรางวัล ซึ่งทาง บริษัท Dream Express (DEX) เป็นพาร์ทเนอร์สนับสนุนของรางวัลต่างๆ ให้แก่ผู้ชนะเลิศ ซึ่งจะได้มีโอกาสถ่ายแบบและโฆษณาต่างๆ ในระยะเวลาที่อยู่ในตำแหน่งก่อนการประกวดใหม่ในปี้หน้า
คุณพนิดา เทวอักษร Marketing Director ได้กล่าวว่า “ไฮไลท์ของการประกวดครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในงาน BIG FESTIVAL ทั้งสามวัน โดยแบ่งเป็น Concept ของการประกวดที่แตกต่างกันในแต่ละวัน ซึ่งถือเป็นการประกวด Cosplay ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่มีการจัดประกวดมา ซึ่งคาดว่าจะเป็นการรวมพลนัก Cosplay ทั้งจากเกมและการ์ตูนมากที่สุด”
สำหรับรายละเอียดการรับสมัคร และกติกาการประกวด ทางทีมงานเตรียมจะประกาศทางหน้าเว็บไซต์ของงาน BIG FESTIVAL 2008 อีกครั้ง หลังจากได้ข้อสรุปที่ครบถ้วน ที่ www.bigfestival.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ