“น้าเน็ก” ได้ทีชวน 2 หนุ่ม “แอนดี้ — แมน” หนีร้อนเริงร่าที่เกาะเสม็ด ติดตามชมผู้แข่งขันสาวๆ วัดดวงกับเกมสุดมัน ได้ใน “เกมวัดดวง”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 4, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 พาแฟนรายการหนีอากาศร้อนๆในกรุงเทพยกทีมไปถ่ายทำกันถึง เกาะเสม็ด จ. ระยอง งานนี้พิธีกร “น้าเน็ก” เลยออกอาการคึกคักสุดๆ เมื่อเหล่าผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ล้วนเป็นสาวโสดล้วนๆ กว่า 30 คน ว่าแล้วไม่รอช้ารีบชวน 2 หนุ่ม “แอนดี้ เขมพิมุข” และ “แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี” มาคอยเป็นบอดี้การ์ด และหัวหน้าทีมให้สาวๆ ซะเลย บรรยากาศของการแข่งขันครั้งนี้จะสนุกสนานแค่ไหนต้องติดตามชมกันในตอน “เกมวัดดวง ออน เดอะ บีช เกาะเสม็ด
ก่อนเริ่มต้นแข่งขัน “น้าเน็ค” ได้ลองให้ “แอนดี้” และ “แมน” เลือกทีมที่ตัวเองจะเป็นหัวหน้า แต่ทั้งคู่กลับแย่งกันเลือกทีมที่ตัวเองแอบเล็งไว้ สุดท้าย “น้าเน็ค” เลยให้ตัดสินด้วยการเป่ายิ้งฉุบ ใครชนะได้เลือกทีมก่อน หลังจากได้ทำความรู้จักกับลูกทีมสาวๆ ของตัวเองแล้ว เกมการแข่งขันจึงเริ่มต้นขึ้นโดยแบ่ง ผู้แข่งขันเป็นทีมย่อย 4 กลุ่มเพื่อไปซักซ้อมภารกิจเดินแฟชั่นโชว์ พอถึงเวลา “น้าเน็ค” และหัวหน้าทีมจะไปตาม และกติกาวัดดวงทีเผลอคือ “ใครเป็นคนเปิดประตู” ตกรอบ ทำให้รอบนี้สาวเปรี้ยวต้องตกรอบไปก่อนถึง 4 คน ต่อมากับเกม “รู้หน้า....ไม่รู้ใจ” ทั้ง 2 ทีมออกมาวัดดวงกันรอบละ 3 คนสลับกันโชว์ลีลาท่าเต้นอยู่หลังร่มชายหาดเพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามเดาทางว่า 1 ใน 3 คนใครเป็นคนเต้น ทีมเต้นที่ฝ่ายตรงข้ามเดาได้ถูกต้อง ถือว่าหลอกไม่แนบเนียนต้องตกรอบไป เกมต่อมา “ปิดตา...ตีแตงโม” ให้ผู้แข่งขันจับคู่แล้วส่งตัวแทนออกมาเล่น เกมปิดตาตีแตงโม ซึ่งตลอดหลายๆ เกมที่ผ่านมาล้วนสร้างความชื่นมื่นให้กับ “น้าเน็ค — แอนดี้ และแมน” เป็นอย่างมาก จนมาถึงเกม “สระน้ำ...ปาร์ตี้สาวมีดวง” ในเกมนี้ “แอนดี้” และ“แมน” ถึงกับออกอาการคึกคักกระปรี้กระเปร่าอยากลงเล่นน้ำทันที เพราะกติกาเกมนี้สาวๆ จะต้องโยนลูกบอลเสี่ยงทายความรักถ้าโยนแล้วลูกบอลจมน้ำก็ตกรอบ โดยถูกหัวหน้าทีมฝั่งตรงข้ามอุ้มกระโดดลงสระน้ำไปด้วย งานนี้ถึงจะเนื้อตัวเปียกปอนแต่ก็ถือว่าแต่ละคนได้สนุกสนานกันเต็มที่ มาถึงเกมสุดท้ายผู้แข่งขันเขียนชื่อไว้บนกระดาน แล้ววัดดวงกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินผ่านไปมาแถวนั้น ว่าแต่ชาวต่างชาติจะมาชี้ชะตาให้อะไรกับเกมวัดดวงครั้งนี้ไปติดตามกันต่อได้บ่ายวันเสาร์นี้
สาวดวงดีคนไหนที่จะไม่ถูกปั้มตราตกรอบ เพื่อไปลุ้นต่อในรอบแจ็คพ๊อตติดตามชมได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ตอน “เกมวัดดวง ออน เดอะ บีช เกาะเสม็ด” วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ