E-Sports Thailand Championship มหกรรมแข่งขันกีฬา E-Sports ที่ยิ่งใหญสุดในประเทศในงาน BIG FESTIVAL 2008

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
การแข่งขันเกมออนไลน์นับว่าเป็นปัจจัยหนึ่งของเกมออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งการแข่งขันมีความสำคัญในหลายเรื่องนอกจากการช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งของเกมแล้ว ยังมีทั้งการสร้างความสัมพันธ์กันในหมู่นักเล่นเกม ความตื่นเต้นและความประทับใจในการแข่งขันทั้งผู้ที่เข้าแข่งขันหรือผู้ชมและผู้ที่สนใจติดตาม เป็นที่มาของมหกรรมการแข่งขันเกมครั้งยิ่งใหญ่ E-Sports Thailand Championship (ESTC) ซึ่งจะเป็นหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจในงาน Bangkok Interactive Game Festival 2008 (BIG FESTIVAL 2008) ที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2551 ณ ห้อง Royal Paragon Hall 1-3 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon จัดโดย บริษัท ฟิวเจอร์ เกมเมอร์ จำกัด และ ช่องเกมGSQUARE True Visions 60
E-Sports Thailand Championship เป็นมหกรรมการแข่งขันเกม ที่รวบรวมเอาเกมต่างๆ ทั้งเกมออนไลน์ เกมพีซี เกมคอนโซล มาแข่งขันกัน และสำหรับในงาน BIG FESTIVAL 2008 นี้มีเกมจากค่ายเกมต่างๆ ซึ่งบรรจุเข้าแข่งขันมากถึง 9 เกมด้วยกันอาทิเช่น
Special Force การแข่งขันเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่ง Online Station SF Champion League 2008 ซึ่งในงานนี้จะมีการแข่งขันกันต่อเนื่องซึ่งได้เริ่มเปิดฉากแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และจะมีการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วเฟ้นหาทีมชนะเลิศกันในงาน BIG FESTIVAL 2008
DotA Allstars การแข่งขันที่ตื่นเต้นอีกรายการหนึ่งของทัวนาเม้นต์นี้ กับเกมที่ได้รับความนิยมอย่างเหนียวแน่น กับมินิเกมภาคต่อของมหากาพย์ Warcraft III: Frozen ทีมกว่า 128 ทีม, โปรเกมเมอร์ไทยกว่า 1,000 ชีวิต, เงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท ปะทะทีมชั้นนำจากต่างประเทศ เกียรติยศครั้งนี้จะเป็นของผู้ใด ติดตามได้ใน
http://www.bigfestival.net/th/estc_dota.php
Hip Street เกมเต้นสุดมันส์ล่าสุดของ True Digital Entertainment พลพรรคผู้รักเกมเต้นทุกท่านไม่ควรพลาด งานนี้รวบรวมเอานักเต้นออนไลน์มากกว่าร้อยคนในงานนี้
Free Style เกมออนไลน์สไตล์กีฬาบาสเก็ตบอลจาก Asiasoft Corperation กับนักยัดห่วงจากทั่วทุกสารทิศเข้ามาแข่งขันชิงชัยหาเจ้าแห่งสตรีทบาส
Tales Runner เกมวิ่งสนุกสนานจากบริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน เฟ้นหาเจ้าแห่งลมกรดร่วมกับนักวิ่งอีกหลายชีวิต พิสูจน์ความสุดยอดของคุณเองได้ในงานนี้
Crazy Mon Racing ท้าความเร็วกับเกมรถแข่งสนุกสุดมันส์จากบริษัท NC True ใครจะได้เป็นเจ้าแห่งเร็วของเกมออนไลน์นี้ ตัดสินได้ที่งานนี้เท่านั้น
Pucca Racing อีกหนึ่งเกมรถแข่งน่ารักจากบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด กับการแข่งขันแบบคู่หู งานนี้ผู้ที่ได้ครองแชมป์อาจเป็นคู่ของคุณก็ได้
Call of Duty 4 เกมพีซียอดนิยมอันดับหนึ่งในขณะนี้ สมรภูมิการแข่งขันแบบอยู่รอด Death Match ใครจะเป็นผู้ที่แกร่งที่สุดของการรบครั้งนี้ ติดตามชมได้ที่นี่ที่เดียว
FIFA 2008 ความมันส์ไม่รู้จบของเกมกีฬาฟุตบอลที่ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ศึกลูกหนังครั้งนี้ BIG FESTIVAL เปิดสนามให้เตะกันเต็มที่แน่นอน และใครจะได้เป็นแชมป์ก็ต้องมาวัดกันที่งานนี้
E-Sports Thailand Championship ในงาน Bangkok Interactive Game Fectival 2008 (BIG Festival 2008) สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจสมัครเข้าแข่งขันในแต่ละเกมที่จัดขึ้น และผู้ทั่วไปที่สนใจการแข่งขัน สามารถเข้ามาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.bigfestival.net แล้วมาพบกันได้ที่ Siam Paragon Hall 1-3 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon ในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ