บีที เลือก บลูโค้ด สำหรับ WAN-OPTIMIZATION เพื่อป้องกัน ควบคุมและ เร่งความเร็ว การต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ต

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บีทีใช้อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี จัดการการใช้งานเว็บ การเร่งความเร็วเนื้อหา การลดการใช้งานย่านความถี่ รวมถึงการป้องกันมัลแวร์ เนื่องจากการเปิดให้มีการใช้งานเว็บมากขึ้น
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่น ประกาศว่าบีทีหนึ่งในผู้ให้บริการโซลุชั่นและบริการชั้นนำระดับโลกเลือกอุปกรณ์ บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี ในการจัดการการใช้งานเว็บของพนักงาน ช่วยเร่งความเร็วการนำเสนอเนื้อหาและแอพลิเคชั่นส์ ลดการใช้งานย่านความถี่ รวมถึงป้องกันเครือข่ายองค์กรจากมัลแวร์ อาทิ สปายแวร์, ไวรัส รวมถึงภัยร้ายของระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆ
อุปกรณ์ของบลูโค้ดช่วยให้บีทีเพิ่มการใช้งานการเชื่อมต่อเน็ตของพนักงาน รวมถึงปรับปรุงศักยภาพของเว็บแอพลิเคชั่น โดยไม่ทำให้สมรรถนะระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายบีทีลดหย่อนลง
บีทีวางแผนใช้อุปกรณ์พร็อกซี่ เอสจี ในการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นที่สำคัญทางุรกิจผ่านเครือข่ายย่านความถี่ไกลของบีที รวมถึงโซลูชั่นการจัดการทรัพยากรมนุษย์บนเว็บ ซึ่งในปัจจุบัน สามารถเข้าถึงจากสำนักงานสาขาในคุณภาพเทียบเคียงกับสำนักงานใหญ่ได้ บีทีได้ติดตั้งอุปกรณ์พร็อกซี่ เอสจี ที่สำนักงานในอังกฤษ และยังวางแผนที่จะติดตั้งอุปกรณ์ในที่อื่นๆ ทั่วโลก
บีทีเลือกอุปกรณ์พร็อกซี่ เอสจีของบลูโค้ดเพื่อสอดคล้องกับการใช้นโยบายแบบเปิดมากขึ้นในการใช้งานอินเตอร์เน็ตและเว็บแอพลิเคชั่นในบริษัทที่มีพนักงานทั่วโลกกว่า 106,000 ราย เพื่อยกระดับผลิตผล ป้องกันข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐาน บีทีได้ใช้นโยบายควบคุมที่ครอบคลุมให้พนักงานสามารถต่อเชื่อมกับเว็บไซต์ที่ได้รับการอนุมัติเท่านั้น บีทีประมาณการณ์ว่าปัจจุบันพนักงานมีการใช้งานเว็บภายนอกกว่า 135 ล้านครั้งต่อวัน เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้งานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่มีเพียง 27 ล้านครั้งในแต่ละเดือน โดยมีอัตราการเติบโตกว่า 500%
บีทีเลือกอุปกรณ์พร็อกซี่ เอสจีของบลูโค้ด เพราะผ่านการทดสอบเรื่องการรักษาความปลอดภัยบนเกตเวย์ ที่ประกอบด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและการควบคุม บลูโค้ดผสานระบบรักษาความปลอดภัยและการควบคุมระดับสูงในอุปกรณ์ ทำให้สามารถกำหนดนโยบายของผู้ใช้ สถานที่ สาระและแอพพลิเคชั่น โดยยังอนุญาตให้พนักงานบางกลุ่มหนี่งสามารถเชื่อมต่อเว็บไวต์ที่ถูกบล็อกอย่างเช่นมายสเปซ หรือ เฟซ บุ๊ค รวมถึงการเชื่อมต่อเว็บไซต์ที่ดูเหมือนจะมีความเสี่ยง เพราะสามารถตั้งระบบให้ลดระบบอัตโนมัติในการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่นำมาใช้งาน การสแกนเว็บเพจสำหรับไวรัส หรือ ภัยร้ายอื่นๆ นอกจากนั้นพนักงานยังสามารถเชื่อมต่อเว็บเมล์จากเครือข่ายภายนอกได้ เนื่องจากมีอุปกรณ์ สแกนไวรัสบนเว็บ
“โซลูชั่นของบลูโค้ดช่วยให้เราปกป้องเครือข่ายได้อย่างทันที รวมถึงสร้างและกำหนดนโยบายได้” นาย กอร์ดอน ยูล, ผู้จัดการะบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายของบีทีกล่าวและเสริมว่า “บีทีมุ่งมั่นให้พนักงานได้เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตและเว็บแอพลิเคชั่นให้ได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มผลผลิต แต่เราจำเป็น ต้องมีการสร้างสมดุลย์ในเรื่องนี้ โดยการควบคุมเพื่อลดความเสี่ยงในการติดไวรัส หรือ ทำข้อมูลเสียหาย”
“เรายินดีที่ได้ช่วยให้บริษัทชั้นนำของโลกอย่างบีทีสามารถควบคุมเครือข่ายองค์กรได้ โดยการป้องกันพนักงาน, ข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐาน, กำหนดการควบคุมเพื่อสนับสนุนนโยบาย และจัดการย่านความถี่ ในขณะที่เร่งความเร็วการนำเสนอเนื้อหาและแอพลิเคชั่น” นายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าวสรุป
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711 mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ