FUTURE GAMER และ ช่องเกม GSQUARE ร่วมกับ 3 พันธมิตรหลัก SIPA, TGA, NC True จัดการแข่งขันพัฒนาเกม Thai Gamer Developer Challenge

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
FUTURE GAMER และ ช่องเกม GSQUARE ร่วมกับ 3 พันธมิตรหลัก SIPA, TGA, NC True จัดการแข่งขันพัฒนาเกม Thai Gamer Developer Challenge ในงาน BIG FESTIVAL 2008
FUTURE GAMER และ ช่องเกม GSQUARE True Visions 60 ร่วมกับ 3 พันธมิตรหลัก SIPA, TGA, NC True จัดการแข่งขันพัฒนาเกม Thai Gamer Developer Challenge ในงาน BIG FESTIVAL 2008
FUTURE GAMER และ GSQUARE ร่วมกับ 3 พันธมิตรหลัก สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA) สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย (TGA) NC True Co.,Ltd. จัดการแข่งขัน Thai Gamer Developer Challenge ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ซึ่งเป็นการแข่งขันนักพัฒนาเกมสายเลือดไทย เพื่อพัฒนาทักษะและประสบการณ์ในการพัฒนาเกมของนักพัฒนาเกม เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และการกล้าแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ เป็นการเปิดโอกาสครั้งสำคัญที่จะก่อให้เกิดกลุ่มนักพัฒนาหน้าใหม่ให้เกิดขึ้นในวงการ
Concept โดยรวมของการแข่งขันครั้งนี้ เน้นสร้างเกมให้เสร็จภายใน 20 วันทำได้จริง เล่นได้จริง โดยเป็นฝีมือของกลุ่มนักพัฒนาเกมคนไทย เกมที่ได้รับการคัดเลือกผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะถูกนำไปแสดงและเปิดให้ผู้เข้าร่วมงาน BIG FESTIVAL 2008 ได้ทดสอบและร่วมลองเล่นเกมจากฝีมือนักพัฒนาชาวไทย นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในการตัดสินให้คะแนนเกมที่ถูกใจด้วย
ติดตามการแข่งขันการพัฒนาเกมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน Thailand Game Developer Challenge 2008 ได้ที่ http://www.bigfestival.net และพบกันในงาน Bangkok Interactive Game Festival 2008 ระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 เมษายน 2551 ณ Royal Paragon Hall: Siam Paragon

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ