Thailand PC Contest สุดยอดงานแสดงไอเดียแต่งคอมพิวเตอร์ตัวโปรดที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ในงาน Big Festival 2008

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
FUTURE GAMER ร่วมกับ ช่องเกม GSQUARE True Visions 60จัดการแข่งขัน Thailand PC Contest การประกวดคอมพิวเตอร์ครั้งแรกในประเทศไทย ในงานมหกรรมเกม Bangkok Interactive Game FESTIVAL 2008 (BIG FESTIVAL 2008) การตกแต่งคอมพิวเตอร์ในรูปแบบต่างๆ ที่แปลกแหวกแนวไปจากทุกครั้งที่คุณเคยเห็น ไม่ว่าจะเป็น
- การประกวดเครื่องรูปร่างหน้าตาแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทั้งในและนอก Case แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ในการประกอบคอมพิวเตอร์ของเจ้าของเครื่องสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเอง
- การประกวดเครื่องที่มีความแรงสูงเพื่อแสดงศักยภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน และความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง
การแข่งขัน Thailand PC Contest เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีชื่นชอบการแต่งคอมทั้งนักเล่นคอมพิวเตอร์มือใหม่และผู้เข้าร่วมงานที่สนใจ ได้ร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์และเปิดมุมมองใหม่ๆ มากมายเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่สนใจงานอดิเรกแนวนี้ อีกทั้งยังเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นส่วนหนึ่งในการโหวตตัดสินว่า PC เครื่องใด แต่งได้โดนใจคุณมากที่สุด
รวมไปถึงคุณจะได้พบกับคอมพิวเตอร์ที่มีรูปร่างหน้าตาแปลกใหม่ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ไปจนถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ที่แรงที่สุดในปัจจุบัน โชว์โอเวอร์คล็อกแบบ Extreme ด้วย LN2 (ไนโตรเจนเหลว) เป็นการโชว์การรีดพลัง จากซีพียูให้ทำงานเกินความเร็วปกติ ด้วยสารหล่อเย็นที่มีอุณหภูมิติดลบกว่า 100องศา ซึ่งจะเอามาหล่อเย็นซีพียู ในการช่วยระบายความร้อนที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน เป็นการโชว์ที่ไม่ค่อยมีให้เห็นกันในบ้านเรา
สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ http://www.bigfestival.net และพบกันในงาน Bangkok Interactive Game Festival 2008 ระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 เมษายน 2551 ณ Royal Paragon Hall: Siam Paragon

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ