พรชัย สุวรรณศรี...คัมแบ็ค..!!! เตือนสาว “ฮักตัวเองแหน่เด้อ”กลางรายการ “ครัวกันเอง”

ข่าวบันเทิง Wednesday March 5, 2008 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ไลฟ์ ทีวี
การกลับมาของลูกทุ่งหนุ่มตลอดกาล “พรชัย สุวรรณศรี” ก็มีเรื่องดี-ดีฝากเตือนสาวๆ กับอัลบั้มใหม่ “พรชัย ป้ายแดง” แต่อยากเตือนเรื่องอะไรนั้น..งานนี้ร้อนถึงอ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ต้องฉกตัว..ลัดคิว มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ครัวกันเอง”
แหม..เจอหน้ากันปุ๊บ....โอ้วพระเจ้า ทำไม๊?? ทำไม?? ผ่านไปกี่ปี-กี่ปี รูปร่างหน้าตายังเหมือนเดิม แบบนี้ต้องไปทำเบบี้เฟรชดึงหน้ามาแน่!! หายหน้าหายตาไปนานนึกว่าเปลี่ยนอาชีพไปซะแล้ว แล้วพอกลับมาทำไมต้องป้ายแดง?? ....โห...เจอแต่ละคำถามเล่นเอาหนุ่มพรชัยต้องรีบชี้แจงแถลงไขว่า.... “ที่ผมหายหน้าหายตาไป ก็ไม่ได้ไปทำหน้าทำตาที่ไหนเลยครับ สามารถดึงดูได้เลย (ยึ่นหน้าให้ดึง) ผมโชคดีที่เป็นคนดูแลรักษาสุขภาพทั้งเรื่องอาหารการกินออกกำลังกายทุกอย่าง ที่ทำให้สุขภาพดีเพราะไม่อยากแก่ครับ (หัวเราะอารมณ์ดี) ส่วนเรื่องร้องเพลงยังเป็นอาชีพที่ผมรัก ผมยังไม่เปลี่ยนอาชีพแน่นอน แต่ช่วงที่หายหน้าไปคือว่าผมย้ายบ้านใหม่ไปซุ่มทำเพลงอยู่พักใหญ่ๆ ในช่วงที่รอทำเพลงอยู่ผมก็แอบไปเปิดร้านอาหารชื่อ “พรชัย ซุปเปอร์จุ่มแซ่บ” อยู่แถวราชมงคล ธัญญบุรีครับ พอเพลงใกล้จะเสร็จ..ก็คิดว่าการกลับมาทั้งทีต้องมีอะไรใหม่ๆให้มิตรรักแฟนเพลงบ้าง ไปเปลี่ยนชื่อจาก พรชัย วรรณศรี มาเป็น พรชัย สุวรรณศรี เพราะหมอดูบอกว่าเปลี่ยนชื่อแล้วรับรองขายดีแน่นอน ตัวผมเองเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่ “ไก่ป่า เรคคอร์ด” ชื่ออัลบั้ม พรชัย ป้ายแดง ผมดีใจครับที่วันนี้มีความใหม่เกิดขึ้นในชีวิตของอดีตพระเอกหมอลำอย่างผม” นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่กล่าว
เห็นว่าเปิดร้านขายอาหารแสดงว่าฝีมือใช่ย่อยดีแน่ๆ งานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ต้องขอลองชิมซะแล้ว ยก 2 เมนูเด็ดให้ปรุงเองเลยกับ “อ่อมปลาแซลมอน และ ข้าวผัดไข่ใส่ปลาร้า” เพราะ อ.ยิ่งศักดิ์ รู้ว่าปลาร้าคือของชอบที่ขาดไม่ได้สักมื้อก็เลยจัดให้ ติดตามรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

แท็ก ลูกทุ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ