TDE ประกาศร่วม BIG FESTIVAL 2008 เปิดบูธใหญ่ขนเกมมาเพียบ ชี้ช่วงเวลา BIG FESTIVAL เหมาะที่สุด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 5, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
คุณอิศร์ เตาลานนท์ General Manager บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ประกาศนำ 2 เกมดังยอดนิยม Special Force และ Hip Street เข้าร่วมงาน BIG FESTIVAL 2008
คุณอิศร์ เตาลานนท์ ได้กล่าวว่า งาน BIG FESTIVAL 2008 เป็นงานเกมที่ใหญ่มากและจัดในเวลาที่เหมาะสมคือช่วงที่นักเรียน นักศึกษาอยู่ในช่วงปิดเทอมพอดี ทำให้ผู้ปกครองสามารถให้เด็กมาเข้าร่วมงานได้มาก กระแสการตอบรับของงานนี้น่าจะดีทีเดียว
ในส่วนของ Special Force ซึ่งเป็นเกมหลักในงานนี้จะมีบูทจัดกิจกรรมทั้งร่วมสนุก แจกของรางวัล และนำสินค้าที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนเข้าร่วมงานนี้อีกด้วย ส่วนของการแข่งขันเกมก็จะมีทั้งในบูทของ Special Force และรอบชิงชนะเลิศถ้วย Online Station SF Champion League ซึ่งเป็นเกมหลักที่ใช้แข่งในรายการ E-SPORTS THAILAND CHAMPION LEAGUE (ESTC) ที่จะแข่งบน Main Stage ซึ่งทาง TDE ให้ความสำคัญกับการแข่งขันรายการนี้อย่างมาก
สำหรับ Hip Street ก็คงจะเป็นการเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเต็มตัวแล้วเมื่อถึงงาน BIG FESTIVAL ภายในงานจะมีการเปิดบูทจัดกิจกรรมแจกของรางวัล นำสินค้าต่างๆ มาร่วมในงาน รวมถึง Mini Concert ที่เชิญศิลปินมาแสดงสดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับ Hip Street ได้ร่วมสนุกกัน
คุณอิศร์ เตาลานนท์ กล่าวว่า สำหรับเกมของ TDE ทั้ง Special Force และ Hip Street เป็นเกมที่สามารถจัดการแข่งขันได้ ซึ่งทาง TDE เองพร้อมที่จะสนับสนุนการแข่งเกมในรูปแบบ E-Sports เพื่อพัฒนาวงการเกมไทยให้ก้าวหน้าขึ้นไป นอกจากนี้ทาง TDE ได้เชิญผู้พัฒนาเกมจาก Dragonfly ซึ่งเป็นผู้ผลิตและพัฒนาเกม Special Force มาร่วมสัมมนามุมมองเกมออนไลน์ในอนาคตอีกด้วย
เตรียมพบกับมหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย BIGFESTIVAL 2008 ในระหว่างวันที่ 3-6 เมษายน 2551 ณ Royal Paragon Hall ที่ Siam Paragon

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ