เงาะ กชกร ทุ่มสุดตัว ถ่ายหวิวรับ 5 ปี นูไวท์

ข่าวบันเทิง Wednesday March 5, 2008 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ทีวี ไดเร็ค
หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดอาหารเสริมความงามภายใต้แบรนด์นูไวท์ มานานกว่า 5 ปี นูไวท์ นับเป็นแบรนด์ที่เข้าไปอยู่ในใจผู้หญิงที่อยากขาว สวยใสและผอม อย่างสมบูรณ์แบบ โดยปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่นูไวท์จะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักไปพร้อมๆ กับการพัฒนาคุณภาพสินค้าด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ กว่า 5 ชนิด พร้อมรุกจัดอีเวนต์และประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมผ่าน แบรนด์ เมเนเจอร์สวยเก่งอย่าง เงาะ กชกร นิมากรณ์ ที่ยอมทุ่มสุดตัวถ่ายภาพนิ่งชุดใหม่ด้วยลุคส์ที่สุดแสนวาบหวิวพร้อมอวดสวยตาคนทั้งประเทศ
เงาะ กชกร นิมากรณ์ เปิดเผยว่า “การถ่ายโฆษณาชุดนี้ถือเป็นการคงคอนเซ็ปท์ของผลิตภัณฑ์นูไวท์ที่ต้องการโชว์ผิวพรรณที่ขาวและใสขึ้น โดยโฆษณาชุดก่อนหน้านี้ของนูไวท์ เงาะก็ถ่ายแบบเองมาโดยตลอด มีเซ๊กซี่นิดๆ แต่ก็ไม่ได้โป๊จนเกินไป ด้วยนูไวท์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางด้านผิวพรรณ ดังนั้น คอนเซ็ปท์ของการถ่ายภาพจึงมีการตั้งโจทย์ไว้ว่าทำยังไงให้คนดูเห็นถึงผิวพรรณที่ขาวใสแลดูสุขภาพดีได้มากที่สุด ภาพนิ่งชุดใหม่นี้จึงเป็นเสมือนคำตอบแห่งการเผยเคล็ดลับผิวขาวใสจากข้างในอย่างแท้จริง
จะสังเกตได้ว่าเงาะหายไปจากวงการเป็นเวลานาน ตรงนี้เงาะได้มามุ่งเน้นดูแลและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนูไวท์อย่างจริงจังมีการคิดค้นและหาโปรดักส์ใหม่ๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีการวางแผนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับพนักงาน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับลูกค้า และตอนนี้กำลังเตรียมจัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 5 ปีนูไวท์ที่จะมีขึ้นต้นเดือนมีนาคมนี้อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ