ATI Radeon? HD สร้างสถิติความเร็วใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 5, 2008 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ATI Radeon? สร้างสถิติความเร็วใหม่ ทำคะแนนติด Top 20 ของการเบนช์มาร์คด้วย 3DMark05 และ 3DMark06 และติดอันดับ 36 บน Top 40 ของชาร์ตรวม
บริษัท เอเอ็มดี (NYSE: AMD) เผยสถิติใหม่ของกราฟิกการ์ด ATI Radeon? HD หลังทำการทดสอบสมรรถนะ (เบนช์มาร์ค) ด้วย Futuremark 3DMark05 และ 3DMark06 พิสูจน์ให้เห็นว่า ATI Radeon? HD คือสิ่งที่นักโอเวอร์คล็อกต้องการอย่างแท้จริง
เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ทีม อิตาลี เมมโมรี่ เอ็กซ์ตรีม กลุ่มคนชาวอิตาลีที่เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญการโอเวอร์คล็อก หรือที่รู้จักกันในนามของ giampa, Leghorn และ giorgioprimo ได้สร้างสถิติใหม่ในการโอเวอร์คล็อก ATI Radeon? HD ด้วยคะแนน 39,133 จากการทดสอบสมรรถนะด้วย 3DMark05 และในวันเดียวกัน ATI Radeon? HD ก็ทำสถิติใหม่อีกครั้งจากการทดสอบด้วย 3DMark06 ทำคะแนนได้สูงถึง 30,662 ซึ่งสูงกว่าสถิติเดิมถึง 56 จุด
รายละเอียดเพิ่มเติมที่: http://www.xtremesystems.org/forums/showthread.php?t=177374
"ความยืดหยุ่น, ความเร็ว และความเสถียร ของระบบ Dual-Card ที่มีการนำเอากราฟิกการ์ด ATI Radeon? HD จำนวน 2 ตัวมาทำงานร่วมกันบนระบบ คือหัวใจของความสำเร็จครั้งนี้" จิอัน เปาโล โครัลโต้ (giampa) ผู้ก่อตั้ง ทีม อิตาลี เมมโมรี่ เอ็กซ์ตรีม กล่าวและว่า "การพัฒนาที่ต่อเนื่องของ Crossfire? เทคโนโลยีที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้นำอุตสาหกรรม ทำให้ ATI Radeon? HD เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการโอเวอร์คล็อก"
ชัดเจนแล้วว่า ATI Radeon? HD คือกราฟิกการ์ดที่นักโอเวอร์คล็อกต้องการมากที่สุด เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551 กราฟิกการ์ด ATI Radeon? ได้สร้างสถิติใหม่ ทำคะแนนสูงสุดบนชาร์ต Top 20 ของการทดสอบสมรรถนะด้วย 3DMark05 และติดอันดับ 16 บนชาร์ต Top 20 จากการเบนช์มาร์คด้วย 3DMark06 สำหรับภาพรวม ATI Radeon? HD ติดอันดับ 36 บนชาร์ตรวม Top 40 ของการทดสอบด้วย 3DMark05 และ 3DMark06
"นักโอเวอร์คล็อกยังคงเป็นกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนที่สำคัญที่สุดของเอเอ็มดี" แม็ตต์ สกินเนอร์ (Matt Skynner) รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์กราฟิก บริษัทเอเอ็มดี กล่าวและว่า "สถิติใหม่ของการทดสอบสมรรถนะคือสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า เราฟังและพร้อมตอบสนองในสิ่งที่มืออาชีพต้องการ ระบบ Multi-GPU, การโอเวอร์คล็อก และความเสถียรของระบบ"

แท็ก เอเอ็มดี   top 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ