โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: เพลงประกอบภาพยนตร์ “นาค” ฉบับการ์ตูน

ข่าวบันเทิง Wednesday March 5, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT MARCH 2008
Nak Animation The Movie OST.เพลงประกอบภาพยนตร์ “นาค” ฉบับการ์ตูน
RELEASE DATE: 27-03-08 STYLE: SOUNDTRACK
CD : (price TBA)
NOT FINAL COVER TRACK LISTING (not final)
1. เรา — กอล์ฟ & แก๊บ ทีโบน
2. ครองโลก — เล็ก สมชาย ศักดิกุล (เฉลียง)
3. ตุ๊กแกก็คือนกแก้ว — สายชล ระดมกิจ
4. ลูกรัก — รัดเกล้า อามระดิษฐิ์
5. ลูกแม่ - รัดเกล้า อามระดิษฐิ์
6. tba
7. tba
8. tba
9. tba
10. tba
สหมงคลฟิล์ม ร่วมกับ บีบอยด์ซีจี โดย “บอย โกสิยพงษ์” และ บาแรมยู โดย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว”ชุบ “นาค” ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่น่ารักที่สุดแห่งปี
- “นาค” ภาพยนตร์การ์ตูนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “แม่นาคพระโขนง” ผีสาวสยองเบอร์หนึ่งของไทย แต่วันนี่..นี่คือยุคของแม่นาคยุคใหม่ เมื่อ “นาค” ผีสาว ตาโต หุ่นดี (พากย์โดย เอ๊ะ ศศิกานต์) จะไม่ทำให้ใครต้องกลัวขนหัวลุกอีกต่อไป สาวสวยที่จะพาทุกคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ก้าวไปสู่โลกแห่งวิญญาณที่สนุกสนานครื้นเครง พร้อมๆ กับเหล่าเพื่อนพ้องแก๊งผีสีสดใส อย่าง เขียว (หม่ำ จ๊กมก), อืด (นุ้ย เชิญยิ้ม), ผีหมา ทอง (น้าติ่ง) จอมจ้อ และบรรดาผีในตำนานอีกนักต่อนักที่จะทำให้ทุกคนได้อมยิ้ม
- สำหรับพี่บอย โกสิยพงษ์ นอกจากจะทำงานในดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังแล้ว พี่บอย ยังมีใจรักทางด้านการ์ตูนเป็นพิเศษ เป็นผู้ก่อตั้งและบริหารบริษัท beboydcg ตั้งแต่สมัยที่เบเกอรี่ทำนิตยสาร Katch, Manga Katch รวมไปถึงผลงานอนิแมชั่นทางทีวี จนกระทั่งเป็นหัวหอกคนสำคัญให้แก่ภาพยนตร์อนิเมชั่น 3D เรื่อง “นาค” เรื่องนี้
- และหากมีบอย ที่ไหน ก็มักจะมีเสียงเพลงเพราะๆ ที่นั่น “นาค” จึงเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์การ์ตูนที่ได้รับการดูแลผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์โดยฝีมือของ บอย โกสิยพงษ์ด้วยเช่นกัน
- เพลงประกอบหนังเรื่องนี้ประกอบไปด้วยเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ 5 เพลง เริ่มจากเพลง “เรา” เพลงเก่าผลงานของพี่บอยในอดีตที่นำมาขับร้องและเรียบเรียงใหม่โดย พี่กอล์ฟ พี่แก๊ป สองหนุ่มจากวงเร้กเก้ชื่อดัง “ทีโบน
- เพลงที่ 2 คือเพลง “ครองโลก” ขับร้องโดยศิลปินรับเชิญสมเล็ก สมชาย ศักดิกุล อดีตสมาชิกรุ่นแรกของวง เฉลียง ที่ปัจจุบันเป็นนักแสดงมากฝีมือกับเจ้าของมาดกวนๆ ไม่เหมือนใคร ในภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง
- เพลง “ตุ๊กแกก็คือนกแก้ว” เพลงสนุกเนื้อหาตลกจากเสียงร้องของ สายชล ระดมกิจ แห่งวงดิอินโนเซ้นท์
- เพลง “ลูกรัก” และเพลง “ลูกแม่” ร้องโดยศิลปินหญิงเสียงเอกลักษณ์อย่าง รัดเกล้า อามระดิษฐ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ