ธนาคารอาคารสงเคราะห์ชูโปรโมชั่นดอกเบี้ยกู้ 2.99 % นาน 6 เดือนพร้อมให้คำปรึกษาในงาน “NEWS Home Builder ครั้งที่ 3”

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 5, 2008 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ธอส.
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เตรียมโปรโมชั่นพิเศษในงาน “NEWS Home Builder ครั้งที่ 3” ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2551 ลดดอกเบี้ยเงินกู้สำหรับสินเชื่อเพื่อปลูกสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับทุกวงเงินเหลือ 2.99 % นาน 6 เดือน หลังจากนั้นเดือนที่ 7 - 12 คิดดอกเบี้ยเงินกู้ลอยตัวพิเศษ ลบอีก 2.25 % เพิ่มจากเดิม MRR ลบ 1.75 % (ปัจจุบัน MRR เท่ากับ 7.50 %) เหลือเพียง 3.50 % และปีที่ 2 เป็นต้นไปให้เป็นไปตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลอยตัวพิเศษของธนาคาร พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย เพื่อชูภาพลักษณ์ความเป็น “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร”
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมออกบูธในงาน “NEWS Home Builder ครั้งที่ 3” ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2551 นี้ โดยธนาคารได้จัดเตรียม โปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้แก่ โปรโมชั่นแรก ลดดอกเบี้ยเงินกู้เพื่อปลูกสร้างอาคารหรือซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคารเป็นกรรมสิทธิ์ของตนเอง หรือไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองจากสถาบันการเงินอื่น พร้อมปลูกสร้างอาคาร สำหรับทุกวงเงินเหลือ 2.99 % นาน 6 เดือน หลังจากนั้นเดือนที่ 7 - 12 คิดดอกเบี้ยเงินกู้ลอยตัวพิเศษ ลบอีก 2.25 % เพิ่มจากเดิม MRR ลบ 1.75 % (ปัจจุบัน MRRเท่ากับ 7.50 %) เหลือเพียง 3.50 % และปีที่ 2 เป็นต้นไปให้เป็นไปตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลอยตัวพิเศษของธนาคาร โดยลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม - 30 เมษายน 2551 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2551
โปรโมชั่นที่ 2 ธนาคารยังได้ลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ให้เป็นพิเศษ สำหรับกู้เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัย โดยคิดอัตราดอกเบี้ย MRR ลบ 2% เหลือเพียง 5.50% ระยะเวลา 1 ปี หลังจากนั้นคิด MRR ตามประกาศธนาคารจนถึงตลอดอายุสัญญา และกรณีที่ลูกค้าประสงค์จะรับเป็นวงเงินหมุนเวียน ใช้อัตราดอกเบี้ยลูกค้าชั้นดีที่มีกำหนดระยะเวลา (MLR ปัจจุบันคิดอัตรา 8.00 %) ตลอดอายุสัญญา เงื่อนไขข้อเสนอพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิภายในงานเพื่อเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเท่านั้น และ โปรโมชั่นที่ 3 ลดค่าประเมินราคาหลักประกันเหลือเพียง 1,200 บาท ทุกวงเงินกู้ทั้งนี้เพื่อเป็นทาง
เลือกให้กับพี่น้องประชาชนที่ฝันอยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง” นายขรรค์กล่าว
นายขรรค์กล่าวเพิ่มเติมว่า “ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เน้นรูปแบบการตกแต่งบูธที่ทันสมัย ในโทนสีส้ม เขียว ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของธนาคาร เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร” เพื่อรองรับการให้คำปรึกษากับลูกค้าเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท ประชาชนที่สนใจสามารถรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความชำนาญที่บูธของทางธนาคารได้ ทั้งเรื่องการขอสินเชื่อประเภทต่าง ๆ เช่น สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน”
นายขรรค์กล่าวในตอนท้ายว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐบาลในสังกัดกระทรวงการคลัง พร้อมที่ช่วยเหลือให้พี่น้องประชาชนชาวไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยเสนอทางเลือกเพื่อแบ่งเบาภาระในการผ่อนชำระให้ลูกค้าของธนาคารผ่อนน้อยๆ โดยผ่อนชำระได้นานสุดถึง 30 ปี และยังมีเงินเหลือสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันอย่างอื่นได้อีกในแต่ละเดือน อีกทั้งยังเน้นการให้บริการด้านการเงินอย่างครบวงจร เพื่อช่วยเหลือทางการเงินให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยตามควรแก่อัตภาพ ตลอดจนการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ