4M MULTIMEDIA ร่วมสนับสนุนงานแข่ง ESTC 2008 ชี้งานใหญ่แบบนี้ต้องใช้ IT ชั้นสูง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 5, 2008 18:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
คุณศักดิ์ชัย กิจเจริญในธรรม General Manager บริษัท 4M Multimedia จำกัด
เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแถลงข่าวเปิดตัวงาน BIG FESTIVAL 2008 อย่างเป็นทางการ ทีมงานได้มีโอกาสพบกับ คุณศักดิ์ชัย กิจเจริญในธรรม General Manager บริษัท 4M Multimedia จำกัด ผู้ให้การสนับสนุน E Sport Thailand Championship 2008 หรือเรียกสั้นๆ ว่า ESTC 2008 แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะเข้าไปขอสัมภาษณ์สักหน่อยว่าเหตุใดจึงสนใจมาร่วมสนับสนุนงานในครั้งนี้
เหตุใด 4M ถึงเข้ามาสนับสนุนในการแข่ง ESTC 2008 ในครั้งนี้ครับ?
คุณศักดิ์ชัย : อย่างที่เห็นนะครับชื่องาน BIG FESTIVAL 2008 ค่อนข้างใหญ่ ทางเราก็อยากจะเข้ามาร่วมอยู่แล้ว ทาง 4M เป็นผู้ให้บริษัทผู้ให้บริการด้านงานเช่า IT และ AV แบบครบวงจร ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ไปโชว์เทคโนโลยีสำหรับงานด้าน IT โดยเฉพาะงานเกมจำเป็นต้องใช้ IT ชั้นสูงมาร่วมด้วย
แล้วในส่วนของการสนับสนุนในครั้งนี้ ทาง 4M มีการสนับสนุนในด้านไหนบ้าง?
คุณศักดิ์ชัย : ในส่วนของงานเกมนั้น ก็คงจะเป็นในส่วนของเครื่องที่ใช้ในการแข่งขันในงาน BIG FESTIVAL 2008 เราก็ขอสนับสนุนให้ทางงาน BIG FESTIVAL 2008 ไว้และในส่วนของค่ายเกมก็สามารถสั่งเช่าใช้เครื่องในงานได้ทั้งหมดทั้งตัวเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ด้าน AV รวมถึงอุปกรณ์เน็ตเวิร์คทั้งหมดด้วยครับ
รู้สึกว่าจะไม่ใช่การเช่าในแบบธรรมดาเพราะเห็นบอกว่าเป็นราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ด้วย?
คุณศักดิ์ชัย : ถือว่าเป็นมิติใหม่ในการใช้งาน เพราะว่าปกติเนี่ยการเช่าใช้เครื่องส่วนใหญ่จะผ่าน Organizer อาจจะทำให้เราคาชาร์ตค่อนข้างสูง แต่ในงานนี้ทางบริษัท ฟิวเจอร์ เกมเมอร์ จำกัด อยากจะให้ทางค่ายเกมได้ในราคาที่พิเศษสุดโดยไม่มีการผ่านคนกลางใดๆ ทั้งสิ้น
ทาง 4M MULTIMEDIA มองเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาประเภท E Sports อย่างไรบ้าง?
คุณศักดิ์ชัย : อย่างที่เห็นในต่างประเทศการแข่งขันประเภทนี้เยอะมากถ่ายทอดกันทั่วโลกเลยจะเห็นช่องของเคเบิ้ลต่างๆ ทาง 4M เราก็อยากให้มีการแข่งขันแบบนั้นเกิดขึ้นในประเทศไทยบ้าง แล้วครั้งนี้เป็นครั้งแรกเราจะต้องเริ่มจากความยิ่งใหญ่ แล้วให้ยิ่งใหญ่ๆ ยิ่งขึ้นๆ ไปอีก ให้เป็นการแข่งขันระดับอินเตอร์ให้ได้
ทาง 4M MULTIMEDIA ยินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นแรงผลักดันกีฬา E Sports ให้เกิดขึ้นในได้ในบ้านเราอย่างจริงจัง แล้วก็อยากจะเชิญชวนคอเกมเมอร์ทั้งหลายรวมถึงผู้เกี่ยวข้องในเรื่องของเกมเข้ามาร่วมสนุกในงาน BIG FESTIVAL 2008 กันเต็มที่ รับรองว่า สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ และยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมาแน่นอน ณ Paragon Hall ชั้น 5 Siam Paragon ระหว่างวันที่ 3 - 6 เมษายน 2551 เป็นต้นไป

แท็ก BIG FESTIVAL 2008   ESTC 2008  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ