โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 6, 2008 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา เตรียมโปรโมชั่นด้านอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้ท่านได้ลิ้มลองมากมายตลอดเดือนมีนาคมศกนี้
สารพัดความนุ่มลิ้นกับชีสเค้ก ขอเสนอความสดใหม่จากเตา ให้สำหรับคุณที่ชื่นชอบรสชาติ และความหอมนุ่มลิ้นของชีสเค้กนานาชนิด อาทิเช่น บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ มะม่วง หรือเชอร์รี่ เพิ่มดีกรีความอร่อยให้กลมกล่อมยิ่งขึ้นด้วย ม็อคคาปั่นรสเข้มข้น ที่ นูเมอโร่ อูโน่
จิบสบายสไตล์ละติน เตอกีล่า เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะตัวของชาวละติน ที่นำมาผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆได้หลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลรสนุ่มนวล หรือแบบช็อตส์ร้อนแรง พิเศษ ซื้อ 1 แก้ว แถม 1 ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ที่อีเลเฟ่น บาร์
อิ่มไม่อั้นกับบรั๊นช์วันเสาร์ ที่มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ได้จัดเตรียมอาหารหลากหลายน่าลิ้มลองกับการสังสรรค์ในวันเสาร์สบายๆไม่ว่าจะเป็น พาสต้า ซุป สลัดบาร์ อาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น อาหารประเภทเนื้อ และของหวานแสนอร่อยสีสันน่าทาน พร้อมสปาร์คลิ่งไวน์ ในราคา ท่านละ 990++ บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. — 14.30 น.
ลิ้มลองทาปาสจานเด็ด ไม่ต้องไปไกลถึงสเปน คุณก็ทานอาหารสเปนได้อย่างสะดวก ที่ มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ เราขอแนะนำ “ทาปาส ” อาหารว่างของชาวสเปน ที่มีวิธีปรุงหลากหลาย เหมาะที่จะรับประทานคู่กับสารพันเครื่องดื่ม ค็อกเทล หรือ ไวน์ ให้คุณลุ้นเชียร์เกมกีฬาสนุกๆ กับบรรยากาศภายใน หรือจะเลือกบรรยากาศเปิดโล่ง ภายนอก ก็สนุกได้ไม่แพ้กัน
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร. (66) 038 412 120

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ