เกมเมอร์ภูมิใจ Thailand Game Awards หนึ่งเสียงโหวตที่ยิ่งใหญ่ ช่วยผลักดันวงการเกมไทยก้าวหน้า

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 6, 2008 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
Thailand Game Awards เป็นรางวัลที่เหล่าเกมเมอร์ตั้งใจมอบกับค่ายเกมที่ให้บริการดี มีกิจกรรมเด่น รวมไปถึงการอัพเดตต่างๆ ที่ถูกใจคอเกม ซึ่งรางวัลนี้ไม่ได้มาจากสื่อเพียงอย่างเดียว แต่ทุกคนจะมีส่วนร่วมในการตัดสินว่าค่ายเกมไหนคืออันดับ 1 ในดวงใจของคุณ โดยที่การประกาศผลครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 3 รางวัลด้วยกันคือ ผู้ให้บริการยอดเยี่ยม เกมยอดเยี่ยมสาขา MMORPG และ เกมยอดเยี่ยมสาขา CASUAL แน่นอนว่าผลรางวัลที่ออกมาต้องถูกใจคนส่วนใหญ่แน่นอนเพราะเกมเมอร์ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงในการโหวตเท่ากันๆ
สำหรับการประกาศผลรางวัล Thailand Game Awards ในปีนี้มีอยู่ด้วย 3 รางวัลด้วยกัน โดยรางวัลผู้ให้บริการยอดเยี่ยมมีเกมที่เข้าชิงรางวัลนี้ถึง 41 เกมด้วยกัน รางวัลเกมยอดเยี่ยมสาขา MMORPG ก็มีเกมเข้าร่วมชิงรางวัล 30 เกม ส่วนเกมยอดเยี่ยมสาขา CASUAL มีเกมเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 11 เกม ดูจากรายชื่อแล้วจะมีทั้งเกมเก่าที่ครองใจคนเล่นมายาวนาน และเกมใหม่ที่เครื่องแรงกระแสฮิตติดลมบนสุดๆ ซึ่งในปีนี้วงการเกมของประเทศไทยค่อนข้างจะคึกคักเป็นพิเศษ สังเกตได้จากการนำเกมต่างๆ เข้ามาเปิดเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ทั้งหลายเป็นอย่างดี ถึงเกมเมอร์จะมีโอกาสเล่นหลายเกม แต่ก็ต้องตัดสินใจโหวตเลือกเกมที่ดีที่สุดเพียงเกมเดียว งานนี้คงจะบีบหัวใจทั้งค่ายเกม และคนเล่นเกม ว่าเกมในดวงใจจะของคุณจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้หรือไม่ ไปดูรายชื่อเกมที่เข้าชิงในแต่ละสาขากัน
หนึ่งเสียงของคุณจะมีค่าที่เว็บไซต์ www.bigfestival.net โดยจะเปิดระบบการโหวตของ Thailand Game Awards 2008 ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ — 15 มีนาคม 2551 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยการโหวตขอบคุณเกมที่คุณรักกันเถอะ

แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ