BIG FESTIVAL CONCERT ร่วมสนุกสุดมันส์กับศิลปินมากมาย ที่คุณจะขยับได้มากกว่าปลายนิ้ว

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 6, 2008 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
FUTURE GAMER ร่วมกับ GSQUARE จัดมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน Bangkok Interactive Game Festival 2008 ที่ได้รวบรวมศิลปินดังมากมาย มาไว้บนเวทีเดียวกัน งานนี้ทั้งเกมเมอร์และผู้ที่มีดนตรีในหัวใจทุกคน เตรียมตัวพบความมันส์ สนุกสุดเหวี่ยงกันได้เลย
โดยมหกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นการรวมเหล่าศิลปินจากค่ายเพลงชั้นนำของวงการมารวมไว้ในเดียว ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นบนเวทีใหญ่เพื่อร่วมกันมอบความสนุก สร้างความมันให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน
ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อเป็นมอบความสนุกจากศิลปินที่หลายๆ คนชื่นชอบ และเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับงาน BIG FESTIVAL 2008 ให้มากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าตัว เพราะนอกจากจะมีค่ายเกมต่างๆ ที่จะนำเกมในเครือของตนเอง รวมถึงเกมใหม่ๆ ออกมาวาดลวดลาย และกิจกรรมมากมาย ในช่วงท้ายงานของทุกๆ วัน จะมีการแสดงคอนเสิร์ตจากค่ายศิลปินดังมาสร้างความมันส์รูปแบบใหม่ให้เกมเมอร์ที่เข้ามาร่วมงานด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่หาไม่ได้ในงานมหกรรมเกมทั่วๆ ไป
เตรียมพบความมันส์ที่ได้จากคอนเสิร์ต และความสนุกที่ได้จากเกม ในมหกรรมเกม Bangkok Interactive Game Festival 2008 ระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 เมษายน 2551 ณ Royal Paragon Hall: Siam Paragon บนพื้นที่กว่า 7,100 ตารางเมตร ร่วมสร้างปรากฏการณ์สำคัญนี้ โดย Future Gamer และ ช่องเกม GSQUARE (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ