Kingston ส่งเมโมรี่คิท PC2 8500 แบบ 4 กิกะไบต์สู่ตลาดครั้งแรกโมดูล DDR2 ตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ ความเร็วสุดยอดระดับ 1066MHz

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 6, 2008 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้ฤกษ์ส่งเมโมรี่โมดูล DDR2 ความเร็ว 1066MHz ที่ใช้การกำหนดค่าคอนฟิกแบบ 4 GB ออกสู่ตลาดแล้ววันนี้ เมโมรี่รุ่นใหม่ซึ่งจะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ เป็นการผสมผสานระหว่างการใช้โมดูลขนาด 1 GB สี่โมดูล ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษพร้อมมาประกอบเป็นโมดูลขนาด 4 GB อันทรงพลัง สำหรับสนับสนุนความต้องการใช้งานด้านการประมวลผลที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง
นายสก็อต เชน รองประธานประจำเอเชีย แปซิฟิค ของ Kingston กล่าวว่า "การกำหนดค่าคอนฟิกแบบ 4 กิกะไบต์กำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางของบรรดาคอเกม และกลุ่มผู้ใช้เครื่องพีซีทั้งหลาย เนื่องจากมีการสนับสนุนทั้งระบบปฏิบัติการ Vista? ความต้องการในการประมวลผลขั้นสูงในการเล่มเกมคอมพิวเตอร์ รวมถึงซอฟต์แวร์ที่มีความสลับซับซ้อน การเปิดตัวเมโมรี่คิท 4 กิกะไบต์ซึ่งใช้โมดูลแบบ 1 GB สี่โมดูลในครั้งนี้ ถือเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีราคาประหยัดให้แก่ลูกค้าที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานของเมโมรี่ในสภาพแวดล้อมแบบ 4 กิกะไบต์ แต่ไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มแต่อย่างใด”
ข้อมูลจำเพาะของ Kingston 1066MHz HyperX DDR2 Quad Kit
หมายเลขชิ้นส่วน ความจุและฟีเจอร์
KHX8500D2K4/4G 4GB 1066MHz (CL 7) เมโมรี่คิท 4
เมมโมรี่ตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ของ Kingston มาพร้อมการรับประกันตลอดอายุใช้งาน และการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมไฮเปอร์เอ็กซ์ได้ที่ www.kingston.com/asia/hyperx/default.asp หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kingston กรุณาเข้าชมที่ เข้าชมที่ www.kingston.com/thailand
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ