ดีลเล่อร์มิตซูรายใหญ่ขอคืนกำไรสู่สังคมเนรมิตเนื้อที่กว่า 3,000 ตร.ม. จัดมิตซู “กาญจนา แฮปปี้ เดย์” ระหว่างวันที่ 15 — 16 มีนาคม 2551

ข่าวยานยนต์ Thursday March 6, 2008 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
บริษัท กาญจนา อิควิพเม้นท์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จัดงาน มิตซู”กาญจนา แฮปปี้ เดย์” สรรสร้างความสุขบนเนื้อที่กว่า 3,000 ตารางเมตร เพื่อตอบแทนสังคมชาวบางใหญ่ด้วยมหกรรมงานวัดที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งกิน เที่ยว เล่น ฟรีตลอดงานถึง 2 วันเต็มๆ พร้อมการทดลองขับรถกระบะมิตซู ไทรทัน ด้วยวิธีที่เร้าใจ และอิ่มใจไปกับการร่วมทำบุญอีกด้วย
คุณสมเกียรติ ตั้งไพบูลย์เวชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท กาญจนา อิควิพเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน มิตซู กาญจนา แฮปปี้ เดย์ ว่า “การจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดครั้งแรก เพื่อตอบแทนแก่ลูกค้าที่ซื้อรถจาก มิตซูกาญจนา และยังเป็นการสร้างกิจกรรมที่ให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับชาวบางใหญ่ และชาวบางบัวทองอีกด้วย โดยรูปแบบการจัดงานจะเน้นบรรยากาศให้เข้ากับความเป็นอยู่ของชุมชนชานเมือง เป็นมหกรรมงานวัดอีกรูปแบบหนึ่งสไตล์มิตซูกาญจนา ทุกคนเข้าร่วมงานได้อย่างเป็นกันเอง มีการเล่นเกมส์ ชิงรางวัล และฟรีคอนเสริต์จากศิลปินดารานักร้องที่ชื่นชอบ พร้อมทั้งได้ทดลองขับรถมิตซูบิชิที่เน้นด้านสมรรถนะการขับขี่”
“บริษัท กาญจนา อิควิพเม้นท์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ซึ่งมียอดจำหน่ายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศตั้งแต่ พ.ศ. 2546 ถึง พ.ศ. 2550 และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีมาตรฐานการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม ตลอดทั้งศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานไว้รองรับลูกค้ามิตซูบิชิด้วยรางวัลที่เป็นเครื่องการันตีความสำเร็จมากมาย ปัจจุบันมีสาขารวมทั้งสิ้น 8 สาขา ได้แก่ สาขาบางใหญ่ (สำนักงานใหญ่) สาขารังสิตคลอง 2 สาขาบางบัวทอง สาขาบางพลัด สาขาบางกระบี่ สาขาสุขุมวิท 71 สาขาภาษีเจริญ และสาขาบางแค นอกจากการเป็นดีลเล่อร์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของมิตซูบิชิ แล้ว ยังได้รับรางวัลยอดจำหน่ายและยอดจองสูงสุดในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และมอเตอร์ โชว์ติดต่อกันเป็นเวลาถึง 5 ปี”
คุณสมเกียรติกล่าวอีกว่า “ต้องการให้การจัดกิจกรรมในงานครั้งนี้ มิได้มีแต่เพียงความสนุกสนานรื่นเริง แต่ยังได้สนับสนุนชุมชนด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนในเขตพื้นที่บางใหญ่และใกล้เคียง ให้มีการพัฒนายิ่งขึ้น โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน มอบให้กับโรงเรียนในบริเวณพื้นที่บางใหญ่ เพื่อประโยชน์ต่างๆ ของนักเรียนในพื้นที่ ซึ่งถือเป็นการร่วมพัฒนาสังคมและประเทศชาติอีกส่วนหนึ่ง อีกทั้งยังมีการรับบริจาคอวัยวะและดวงตาให้กับสภากาชาดไทยอีกด้วย”
“กิจกรรมภายในงาน แบ่งเป็น โซนงานวัดที่เต็มไปด้วยของเล่นหลากหลายชนิด ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่เครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ สาวน้อยตกน้ำ โซนการแสดง โซนบริจาคของสภากาชาดไทย และโซนทดลองขับรถมิตซูบิชิ ไทรทันที่จะมีการทดลองขับทั้งบนเนินเอียง เนินสลับและตัวโรลเล่อร์ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยสาธิตและแนะนำ”
“ด้วยเนื้อที่ของงานกว่า 3,000 ตารางเมตร บริษัทคาดว่าจะมีผู้มาร่วมงานวันละ 800 — 1,000 คน และยังฟรีตลอดงาน ทั้งอาหารและเครื่องเล่น ถ้าจะเล่นมากกว่าหนึ่งครั้งก็แล้วแต่จิตศรัทธาของผู้เล่นที่จะร่วมบริจาค งานครั้งนี้ยังจัดฟรีคอนเสริต์จากไอซ์ อภิษฎา กิ๊ฟ บุศรา หนูมิเตอร์ มายากลโชว์จากตีสิบและตลกจากอ่างเถิดเทิง และมีการจับรางวัลอีกมากมาย โดยจัดงานนี้ขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 -21.30 น. ทั้งสองวัน ณ บางใหญ่ ไนท์ บาซ่า ซึ่งคาดหวังว่าผู้มาร่วมงานจะได้รับความสุขทั้งทางกายและทางใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอน” คุณสมเกียรติกล่าวทิ้งท้าย
สอบถามเพิ่มเติม : บริษัท กาญจนา อิควิพเม้นท์ จำกัด โทร. 0-2903-9111-5
หรือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานกาญจนา แฮปปี้ เดย์ : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:
คุณวสีนาท สุขทิศ คุณกฤษฎาพร ช่วยบำรุง โทร 02-934-6718 ต่อ17 และ 18 โทรสาร 02-934-6720-21

แท็ก มิตซูบิชิ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ