“Music Express” ร่วมกับ “เอพี.ฮอนด้า” ตอกย้ำผู้นำนิตยสาร จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปีพร้อมประกาศผล “Music Express Rock Journey”

ข่าวบันเทิง Thursday March 6, 2008 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนิตยสารที่เจาะลึกวงการเพลงทั้งไทยและสากลอย่างเข้มข้น จัดงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 22 ปี นิตยสาร Music Express ภายใต้ Concept Buddy Battle Rock 2 Rock พร้อมสานฝันเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ก้าวสู่เส้นทางวงการเพลงเมืองไทย ประกวดค้นหาดนตรีร็อคสายพันธุ์ใหม่ในโครงการ “Music Express Rock Journey Ride with Honda Air Blade” การประกวดวงดนตรีร็อคสายพันธ์ใหม่ รอบชิงชนะเลิศ โดยร่วมกับ “บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด” รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบรด เท่..ที่หนึ่ง, “โซนี่ บีเอ็มจี” และ โทรศัพท์มือถือ i Mobile ณ Hollywood Award
บรรยากาศภายในงานเนืองแน่นไปด้วยแฟนๆ พันธุ์ร็อคตัวจริงที่ต่างเดินทางมาร่วมงานจนล้น Hollywood Award เพราะคอนเสิร์ตนี้เป็นการเปิดประเดิมคอนเสิร์ตร็อคซึ่งอันแน่นไปด้วยศิลปินร็อคชื่อดังของเมืองไทย ทั้ง Flure, Ebola, Paradox และเฟิร์ส-Slot Machine ที่ดวลกันบนเวทีครั้งนี้พร้อมโชว์พลังเสียงกันอย่างเต็มที่และจุใจทุกคน ส่วนแฟนๆ ด้านล่างต่างโชว์ลีลาการ Surf และ Battle กันแบบสุดเหวี่ยงอีกด้วย โดยเฉพาะตอนที่ “ต้าร์ ร้องนำวง Paradox” โชว์เพลง“ฤดูร้อน” หรือลีลาลวดลายการร้องเพลงของ “คิว ร้องนำวง Flure” กับเพลง “ฤดูที่ฉันเหงา” ที่ทำเอาแฟนๆ ร้องสุดเสียงและเต้นกันแบบไร้พิกัดความมันส์จริงๆ
ด้านการประกวดดนตรีวงที่ชนะเลิศได้แก่นิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “วง Over Me” กับเอกลักษณ์ทั้งงานเพลงงานดนตรีที่โดดเด่นจนเข้าตากรรมการแบบขาดลอย ได้รับรางวัลเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายเพลงดังระดับสากล “SONY BMG” และได้หลักสูตรเรียนดนตรีที่ Rock Music Institute โรงเรียนสอนการร้องเพลงและเล่นดนตรีที่ได้รับการรับรองมาตราฐานการสอนจากประเทศอังกฤษ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาทและประกาศนียบัตร
สำหรับ “วง Thank You Teacher”, “วง The Story” และ “วง Lunatic” คว้ารางวัลชมเชยได้รับ “หลักสูตรเรียนกับทางโรงเรียน Rock Music Institute” , เงินสด 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โดยมี “ทิฐินันท์ โชตินันทน์” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด”, “ปิโยรส หลักคำ” บก.นิตยสารมิวสิคเอ็กซเพรส “คุณสมบูรณ์ ศรีเฟือง” ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกส่งเสริมการจำหน่าย “บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด” ,“คุณอมรรัตน์ หอมหวน” A&R Director Sony BMG Music Entertainment Thailand Co.,Ltd. และ “หรินทร์ สุธรรมจรัส” Brand Management บริษัท สามารถ ไอ โมบาย จำกัด ร่วมมอบรางวัลและถ่ายภาพที่ระลึก
“วง Over Me” ถือเป็นการรวมพลคนที่มีใจรักในงานดนตรีซึ่งนำโดย “ปอม-ณัฐธวัช ศรลัมพ์” กีตาร์ คณะรัฐศาสตร์ เอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ, “พีท-ปิติพงษ์ ผาสุกยืด” ร้องนำ ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ,”ฝ้าย-นริศรินทร์ จันทร์พรายศรี” มือเบส คณะนิติศาสตร์ กฎหมายระหว่างประเทศ และ “นนท์ หาญสุวณิช” กลอง คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกอุตสาหการ
“จุดเริ่มต้นที่เข้าประกวดเพราะอยากหาประสบการณ์เพิ่มเติมให้กับวง จึงตัดสินใจเข้าประกวด สำหรับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้พวกเรารู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะได้เพราะเพื่อนๆ ทั้ง 3 วงต้องยอมรับว่าฝีมือแต่ละวงนั่นเก่งไม่มีใครแพ้ใครเลยจริงๆ เก่งๆ กันทั้งนั่นเลย พวกเราในวงยังรู้สึกได้เลยว่าเพื่อนๆ แต่ละวงเต็มที่กันจริงๆ
พวกเราไม่คิดว่าความที่เราชื่นชอบในนิตยสารมิวสิคเอ็กซเพรสมาตั้งนานแล้ว เพราะมีเนื้อหาดนตรีที่เข้มข้น เกี่ยวกับดนตรีเยอะ ลึก ไม่มีนิตยสารที่ให้ข้อมูลเจาะลึกแบบนี้ในเมืองไทยแล้ว จะทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของนิตยสารมิวสิคเอ็กซเพรสครับ เป็นอีกสิ่งที่ภูมิใจอยู่เหมือนกัน อยากฝากถึงน้องๆ ทุกคนว่าถ้ารู้ว่าชอบดนตรีก็ให้ตั้งใจฝึกอย่างจริงจัง คือลุยให้เต็มที่ในขณะที่ยังมีโอกาส ตอนที่เราเรียนเรายังไม่มีภาระมากมายต้องขยันและเต็มที่เพื่อโอกาสในสิ่งที่เรารัก มิวสิคเอ็กซเพรสเป็นหนึ่งเล่มที่ช่วยเปิดโลกในการฟังเพลง ทำให้เรารู้ว่าโลกของดนตรีไปถึงไหนแล้ว ขณะเดียวกันยังช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ของการฟังเพลงให้มากขึ้นและกว้างขึ้น พวกเรารอพวกทุกคนเพื่ออยู่ครับ”
งานนี้ “ปิโยรส หลักคำ” บก.นิตยสารมิวสิคเอ็กซเพชรย้ำหนักแน่นว่าปีหน้าจะจัดงานครบรอบที่มันส์และเต็มที่กว่านี้ เพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน!!! ติดตามผลการประกวดและความเคลื่อนไหววงการดนตรีที่เจาะลึกทั้งไทยและสากลได้ทาง “นิตยสาร Music Express” . หรือ www.musicexpress.in.th
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 42 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail : chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์ )081-903-1591 e-mail : subpy@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ