เซ็ทเทรด ดอท คอม เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ ปรับฟังก์ชั่นให้ใช้งานสะดวกรวดเร็ว เข้าถึงแหล่งข้อมูลการลงทุนได้ง่ายขึ้น เริ่ม 7 มี.ค. นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 6, 2008 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ตลท.
บ. เซ็ทเทรด ดอท คอม ปรับโฉมเว็บไซต์ www.settrade.com เพิ่มความทันสมัย ใช้งานง่าย ค้นหาข้อมูลรวดเร็ว พร้อมปรับฟังก์ชั่นการเรียกดูข้อมูลหุ้น อนุพันธ์ และกองทุนรวม ได้พร้อมกันแบบครบวงจร ในรูปแบบ One-Stop-Service สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาตลาดทุนให้มีแหล่งข้อมูลของทุกตราสาร
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ปรับโฉมเว็บไซต์ www.settrade.com ใหม่ให้เป็นแหล่งข้อมูลแบบ One-Stop-Service ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสาร บทวิเคราะห์ และข้อมูลตราสารการลงทุน ได้แก่ หุ้น อนุพันธ์ และกองทุนรวมไว้ในที่เดียวกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านความรวดเร็วในการค้นหาข้อมูล ซึ่งการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ปัจจุบันเว็บไซต์ www.settrade.com เป็นเว็บไซด์ยอดนิยม อันดับ 1 ในหมวดการธนาคาร — การเงิน ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา และมีสมาชิกเว็บไซต์กว่า 220,000 ราย
“เว็บไซต์ www.settrade.com ได้รับการออกแบบใหม่ทุกหน้าอย่างพิถีพิถันให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย โดยจัดหมวดหมู่เมนูใหม่ให้ง่ายในการใช้งาน ปรับระบบการค้นหาข่าว บทวิเคราะห์ บทความที่สามารถค้นหาตามหมวดหมู่ได้ชัดเจน พัฒนาระบบค้นหาชื่อย่อและข้อมูลราคาหุ้น อนุพันธ์ หรือกองทุนรวมได้ในครั้งเดียว” นางชนิสากล่าว
นอกจากนี้เว็บไซต์ www.settrade.com ได้ปรับให้มีการแสดงข้อมูลตารางสรุปดัชนีซื้อขายหลักทรัพย์ประจำวัน ข้อมูลการลงทุนของนักลงทุนแต่ละประเภท ข้อมูลหลักทรัพย์ 10 อันดับ (TOP 10) และข้อมูลเศรษฐกิจไว้ในที่เดียวกัน รวมทั้ง ได้นำเสนอเมนูใหม่ อาทิ เมนูสรุปข้อมูลกลุ่มอุตสาหกรรม เมนูข้อมูลราคาและภาพรวมหุ้น ซึ่งจะแสดงกระดานซื้อขายต่างๆ ประกอบด้วย กระดานซื้อขายหลัก กระดานต่างประเทศ กระดานรายใหญ่ และกระดานหน่วยย่อย เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการติดตามข้อมูลภาพรวมการซื้อขายของแต่ละวัน
นางชนิสากล่าวเสริมว่า เว็บไซต์ www.settrade.com ได้เพิ่มเมนูกราฟการลงทุน ซึ่งผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลราคากราฟระหว่างวัน หรือเลือกดูข้อมูลกราฟย้อนหลัง และกราฟทางเทคนิค เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนได้อีกด้วย โดยสามารถดูข้อมูลย้อนหลังได้สูงสุด 1 ปี
สำหรับสมาชิกเว็บไซต์ที่ใช้บริการบันทึกราคาหลักทรัพย์ สามารถบันทึกชื่อหุ้น อนุพันธ์ และกองทุนรวมที่ติดตามเป็นประจำได้ประเภทละ 10 หลักทรัพย์ ซึ่งสามารถเรียกดูข้อมูลครั้งต่อไปโดยไม่ต้องพิมพ์ใหม่ นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถสร้างพอร์ตการลงทุนจำลอง (Virtual Portfolio) เพื่อใช้ในการทดลองลงทุนได้โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนจริงและติดตามผลกำไร/ขาดทุนเทียบกับราคาตลาดจริงได้ในทันที
นอกจากการให้บริการข้อมูลการลงทุนผ่านเว็บไซต์ www.settrade.com แล้ว บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม ได้ร่วมกับสถาบันพัฒนาความรู้ตลาดทุน หรือ TSI และบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ จัดการอบรม สัมมนาในทุก ๆ เดือน สำหรับนักลงทุนมือใหม่และมืออาชีพ โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น หลักสูตร Internet Trading เทคนิคการลงทุนในหุ้นด้วยตนเองผ่านอินเทอร์เน็ต หลักสูตรกลยุทธ์การลงทุนอย่างมืออาชีพ สไตล์ Online Investors เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุนมากยิ่งขึ้น รวมถึง การอบรมเชิงปฎิบัติการ อาทิ การซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ทางอินเทอร์เน็ต หรือค้นหาหุ้นเด่นด้วย SETSMART
ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.settrade.com หรือ S-E-T Call Center โทร 0-2229-2222
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: เศรษฐพล ธรรมจินดา ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ โทร: 0 2229 2663 โทรสาร: 0 2654 5609 อีเมล : settapol@settrade.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ