สุนารี ช็อคแฟนเพลง ปล่อยโหกลางเวทีเผยสุดกลั้นร้องเพลง “เพียงใครสักคน”

ข่าวบันเทิง Thursday March 6, 2008 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--เมโทรแผ่นเสียง-เทป
สุนารี ราชสีมา ราชินีเพลงหวาน ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงและหน้าเวทีมากว่า 20 ปี เกิดอาการช็อคต่อหน้าแฟนเพลงนับพัน หลังจากได้รับเชิญร่วมงานแสดงคอนเสิร์ต ขณะกำลังร้องเพลง “เพียงใครสักคน” ซึ่งเป็นเพลงเก่าของ เทียรี่ เมฆวัฒนา นำมาขับร้องใหม่ในอัลบั้มชุด “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1” โดยนักร้องสาวได้นำเพลงในชุดดังกล่าวไปตระเวนแสดงโชว์ตามงานต่างๆ เพื่อช่วยบริษัทเมโทรแผ่นเสียง-เทป โปรโมทอัลบั้มไปในตัว ซึ่งทุกงานก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนกระทั่งมาถึงงานโชว์ตัวครั้งล่าสุด แถวสมุทรปราการ ที่สุนารี ทำเสียว อยู่ๆ ก็หยุดร้องเพลงหันหลังให้แฟนเพลง ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากสุนารีว่า
“ก็ไม่ถึงกลับฟูมฟายอะไรมากมายหรอก ปกติแล้วสุเป็นคนที่ร้องไห้แล้วจะร้องเพลงไม่ได้จริงๆ ที่ผ่านมาอัลบั้มเพลงของสุส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงเศร้าๆ หวานๆ เคยเกิดอาการอินกับกับเพลงจนเกิดตีบตันร้องเพลงไม่ออกแต่ก็เป็นช่วงแค่เสี้ยววินาทีนะ สุก็ทำเป็นฮัมเสียงในลำคอ เอาตัวรอดมาได้ตลอด เพราะถ้าปล่อยอารมณ์ตามเพลงไปเลย ก็จะทำให้ร้องเพลงต่อไม่ได้เลย แต่ครั้งนี้ ที่ร้องเพลง“เพียงใครสักคน” โดยส่วนตัวแล้ว สุรู้สึกชอบเพลงนี้มาก เนื้อหาของเพลงตรงกับชีวิตสุจริงๆ ในช่วงนี้ ก็แอบเหงา แอบหวัง และแอบรอคอยใครสักคนบ้างเป็นบางเวลา พอดีว่าวันนั้นด้วยบรรยากาศลมเย็นๆ และเริ่มรู้สึกเหงาๆ ตั้งแต่ขับรถไปงานคนเดียว พอขึ้นร้องเพลงบนเวทีก็เลยเผลอปล่อยอารมณ์ไปตามเพลง ตอนนั้นมันตื้อไปหมด รู้สึกชาไปทั้งตัวก็เลยหันหลังเข้าเวที ประมาณครึ่งนาที น้ำตามันคลอออกมาสุดที่จะกลั้นไว้ได้ ซึ่งแฟนเพลงบางคนคงยังไม่ทันสังเกตุ บางคนคงคิดว่าสุจำเนื้อเพลงไม่ได้ แต่พี่ๆ นักดนตรีหน้าเวทีคงเห็นแหละว่าสุร้องไห้จริงๆ พอตั้งสติได้สุก็กลับมาร้องเพลงนี้จนจบเอาตัวรอดมาได้”
พบกับอัลบั้ม “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1” บันทึกเรื่องราวหลากสีสัน ผ่านบทเพลงความหมายดีๆ อาทิ รางวัลแด่คนช่างฝัน ร่วมขับร้องโดยหงา คาราวาน(สุรชัย จันทิมาธร) , เพียงใครสักคน, ชีวิตไร้สังกัด, ตะวันชิงพลบ, อิ่มอุ่น ฯลฯ ซีดี-วีซีดีคาราโอเกะ 2 แผ่น 24 บทเพลง เมโทรแผ่นเสียง-เทป จัดจำหน่าย โทร.0-2651-1288-90

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ