“Nice 2 Meet U” พาแฟน “Centerpoint Magazine” บุกสวนสนุกรับปิดเทอม

ข่าวทั่วไป Thursday March 6, 2008 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--เซ็นเตอร์พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เอาใจแฟนๆ ช่วงปิดเทอมเป็นที่สุดสำหรับ “Centerpoint Magazine” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน) Issue ล่าสุด ที่เล่นคว้าตัว 4 หนุ่มหน้าใส Nice 2 Mee U มารับอาสาเป็นไกด์สุดเท่ เก๋ไก๋กับแฟชั่นสีสันจี๊ดจ๊าดพาแฟนๆ ตะลุยสวนสนุกในฉบับรับปิดเทอม ‘Funny Time Issue’ ที่บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะต้องเสียใจ
ก็งานนี้เหล่า 4 หนุ่ม แจ๊ค, เชน, ปั้นจั่น, เต้ เล่นมาในมาดสนุกๆ เหมาะกับช่วงปิดเทอมแบบสุดๆ แถมรับอาสาพาเที่ยวกันแบบไม่กลัวร้อนเลยทีเดียว นอกจากแฟชั่นเซ็ตจากหนุ่มๆ Nice 2 Meet U แล้วก็ยังมีบทสัมภาษณ์ของพวกเขามาให้อ่านกันแบบเต็มๆ ใน Is Am Are ตบท้ายด้วยเบื้องหลังบรรยากาศกองถ่ายใน Behind The Scenes ที่มีมาให้ติดตามกันแบบไม่หมกเม็ดอีกด้วย
คอลัมน์เด่นในเล่มก็ยังมีมาให้อ่านกัน อาทิ Asian Stars พบกับ เจย์ โชว์ & คานะ ที่บินลัดตรงมาไทย, อัพเดทแวดวงเพลงสากลกับ International Music กับ Diva จากเกาะอังกฤษคนใหม่ Leona Lewis, จากนั้นไปดูแหล่งช้อปสุดชิคต่อกับคอลัมน์ Shopping Guide, ได้เวลากรี๊ดต่อกับ Interview หนุ่มอารมณ์ดี บี้ เดอะสตาร์ ที่มาเผย Someone ให้ได้รู้กัน
พลิกไปอ่านคอลัมน์เด็ด More Than U Can See ที่ล้วงลึก 1 หนุ่ม 1 สาว แพรว-คณิตกุล และ อันเดร์ แชมป์แห่งสู่ฝันปั้นดาว, ชมความสดใสน่ารักของ 12 หนุ่มสาวหล่อจากรั้วมัธยม-อุดมศึกษากับ Centerpoint Lad & Gal ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ Part ฮาวทู ยังมีคอลัมน์เจ๋งๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น How To Be A Good… กับ 2 วี.เจ. Brett จาก Channel [V
] และ Nicky จาก MTV แถมด้วย โย่ง & ก้อย เซอร์ไพรส์หวานใน Mars & Venus
มากันที่ Part สุดท้าย Technology & Health กับ 2 หนุ่ม ดี.เจ.คลื่น Seed จะพาดวลกีฬาแบดมินตัน แล้วไปพบ First Date Amazing ของ แพท อังศุมาลิน ใน Sex Appeal แถมท้ายกันด้วยรางวัลประจำเล่มใน Quiz For Fun ลุ้นรับของรางวัลมากมาย เรียกได้ว่าเนื้อหาครบครันแบบเด็กดีมีสมองจริงๆ สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ ติดตาม Centerpoint Magazine Issue 14: Funny Time Issue หน้าปก Nice 2 Meet U ได้แล้วทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศวันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ