‘เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป’ เปิดสถาบัน “เมเจอร์ คาราโอเกะ ว้อยซ์ อคาเดมี” สอนร้องเพลงในห้องคาราโอเกะ...อย่างมืออาชีพ

ข่าวบันเทิง Thursday March 6, 2008 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ฉลองครบรอบปีที่ 10 อย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ “Fun Celebration 10th Anniversary” ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดจับมือกับ ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ครูสอนร้องเพลง และ คอมเม้นท์เตเตอร์ชื่อดัง แห่ง “มนต์ชีพ สตูดิโอ” เปิดสถาบัน “เมเจอร์ คาราโอเกะ ว้อยซ์ อคาเดมี” ( Major Karaoke Voice Academy ) สอนร้องเพลงในห้องคาราโอเกะอย่างมืออาชีพ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการร้องคาราโอเกะโดยเฉพาะ
นายเอกชัย กีรติวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด เปิดเผยว่า “สถาบัน “เมเจอร์ คาราโอเกะ ว้อยซ์ อคาเดมี” ( Major Karaoke Voice Academy ) เป็นสถาบันที่ดำเนินการเรียนการสอนร้องเพลงในห้องคาราโอเกะอย่างถูกวิธี และให้ร้องเพลงได้อย่างมืออาชีพ ตามคอนเซ็ปท์ “ร้องให้เป็น...ร้องให้สนุก...ต้องที่ เมเจอร์ คาราโอเกะ” ซึ่งถือเป็นโปรเจ็คต์พิเศษ ที่คิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้า ที่มาใช้บริการคาราโอเกะโดยตรงรวมถึง สร้างความแตกต่าง ให้ลูกค้าให้ได้ทั้งความสุขในการร้องเพลง แล้วยังได้ how to ขั้นตอน วิธีการร้อง เพื่อฝึกฝนไปจนถึงขั้นตอนการเป็นนักร้องอาชีพได้ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมรายได้ทางการตลาด ที่มีอยู่แล้วประมาณ 20 % จากจำนวนห้องคาราโอเกะ ในเครือฯ ทั้งหมด 312 ห้อง คือ เมเจอร์ คาราโอเกะ 255 ห้อง, บลู-โอ 42 ห้อง และ เดอ โบว์ล 15 ห้อง
นายเอกชัยยังกล่าวอีกว่า “ทางเมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ยังตั้งเป้าการเติบโตเอาไว้อีก 10 % จากยอดรวมรายได้ของคาราโอเกะที่มีมากถึง 120 ล้านบาทเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากมีลูกค้ามาใช้บริการห้องคาราโอเกะโดยเฉลี่ย 4 ช.ม. / ห้อง / วัน ทำให้จำนวนลูกค้าต่อเดือนมีมากถึง 100,000 คน สถาบัน “เมเจอร์ คาราโอเกะ ว้อยซ์ อคาเดมี” จึงนับเป็นตัวรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่ดึงดูดความน่าสนใจ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบและรักการร้องเพลงเป็นประจำ เพิ่มความสนุกสนานและสร้างความมั่นใจในการร้องเพลง จนต้องกลับมาใช้บริการในครั้งต่อไป”
ด้าน ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ครูสอนร้องเพลงและคอมเม้นท์เตเตอร์ชื่อดัง เปิดเผยว่า “เมเจอร์ คาราโอเกะ ว้อยซ์ อคาเดมี” จะใช้ทีมงานอาจารย์จาก “มนต์ชีพ สตูดิโอ” มาทำหน้าที่สอนร้องเพลง เป็นการยกชั้นเรียนจากห้องเรียนร้องเพลง ที่มีทั้งครู และอุปกรณ์ การเรียนการสอนมาไว้ที่ห้องคาราโอเกะ โดยจะใช้ห้องคาราโอเกะ ในสาขาหลักๆ ของ เมเจอร์ คาราโอเกะ คือ รัชโยธิน,รังสิต,ปิ่นเกล้า และ บลู-โอ เอสพละนาด และสยามพารากอน
เชื่อว่าหลายๆคน คงอยากร้องเพลงแต่ไม่กล้าแสดงออก เพราะกังวลในน้ำเสียง การเรียนการสอนตรงนี้ จะเน้นประสบการณ์การเรียนครั้งแรก ให้ทุกคนมีความสุขกับการเรียนร้องเพลง แล้วพัฒนาสู่ขั้นต่อๆไป จนเอาไปเป็นศิลปินอาชีพได้ โดยเฉพาะเมื่อได้รับการเรียนการสอนที่ถูกต้องจากสถาบันฯ” ครูเป็ดทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
02-572-4444 ต่อ 352 ปิยวรรณ ( เจี๊ยบ ) 089-440-2964 / สุกัญญา ( อ้อย ) 083-492-7979

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ