GOSSIP NEWS: รายการต่างๆ ของ จีเอ็มเอ็ม ทีวี

ข่าวบันเทิง Thursday March 6, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
- “อุตลุดจุดฝัน” ชวนชมหนังสั้นฉบับแจ็ค( แฟนฉัน)”19 มี.ค.นี้
ตกปากรับคำ “ท้าฝัน”ตามคำชวนของพี่ๆทีมงาน รายการ “อุตลุดจุดฝัน”ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี หนุ่มฮาอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” เลยขอท้าฝันของตัวเองด้วยการกำกับหนังสั้นเรื่องแรกในชีวิต ช่วงนี้กำลังขะมักเขม้นถ่ายทำอยู่ โดยได้พี่ๆผู้กำกับฯจากจีทีเอช และเพื่อนๆนักแสดงสุดซี้ อย่าง แน็ค-ชาลี, โฟกัส และเพื่อนๆนักแสดงจาก ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น อีกเพียบมาช่วยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดย “หนังสั้นฉบับแจ็ค (แฟนฉัน)”ฉบับเสร็จสมบูรณ์ ทางรายการ “อุตลุดจุดฝัน”จะเปิดรอบพิเศษให้ได้ชมกันพร้อมด้วยภาพยนตร์ “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ใครอยากไปดูฝีไม้ลายมือของแจ็คว่าจะเจ๋งแจ๋วขนาดไหน กติกาการเข้าชมง่ายมาก เพียงเข้าไปแสดงความคิดเห็นของคุณว่า “อยากดูหนังสั้นฉบับแจ็ค เพราะอะไร?” พร้อมชื่อที่อยู่ และเบอร์ติดต่อกลับ ที่เว็บบอร์ดรายการอุตลุดจุดฝัน ที่ www.gmm-tv.com รีบๆกันหน่อยเพราะหมดเขต 15 มีนาคมนี้เท่านั้น
- โอไอซี รับปิดเทอม ด้วยเหล่าวีเจหนุ่มคนดัง ทุกวันจันทร์ตลอดเดือนมีนาคม
ปิดเทอมหน้าร้อนทั้งที รายการวัยรุ่นดีๆอย่าง “โอไอซี”ไม่ปล่อยให้แฟนๆ
รายการต้องหงอย เพราะนอกจากหนุ่มๆพิธีกรประจำรายการ ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาทำหน้าที่แล้วทุกวันจันทร์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ทางรายการได้ชักชวนเหล่าศิลปินดาราวัยรุ่นสุดฮอตมาร่วมเป็น วีเจรับเชิญ โดย 10 มี.ค. เป็นคิวของ แน็ค-ชาลี, 17 มี.ค. ไมเคิล (เด็กหอ), 24 มี.ค. ว่าน (ซีซั่นเชนจ์) และปิดท้ายปลายเดือน 31 มี.ค. กับคู่ฮอต กอล์ฟ-ไมค์
ชื่นชอบคนไหนก็เฝ้าหน้าจอรอชมกันได้เลย เวลาเที่ยงครึ่ง ทาง ททบ. 5
-“น้าเน็ค-อ้น-โก๊ะตี๋”พาเกมวัดดวงสุดฮา ขึ้นเหนือมอบโชค 21 มี.ค.นี้
กลายเป็นคู่ซี้กระหนุงกระหนิงกันตลอดเวลา สำหรับ“อ้น—ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” และ “โก๊ะตี๋ อาราบอย” หลังจากมารับภารกิจเป็นหัวหน้าทีมให้กับผู้แข่งขันในกิจกรรม “เกมวัดดวง” ตอน “ร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ — เฟส 3” ที่ต้องตระเวนจัดการแข่งขันไปทั่วทั้ง 5 ภูมิภาค ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่ซี้ ว่างเมื่อไหร่ต้องนั่งเม้าท์ (โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และการใช้ชีวิตคู่) จนพิธีกรประจำงานอย่าง “น้าเน็ก” เห็นแล้วอดแซวไม่ได้
ซึ่งในวันศุกร์ที่ 21 มี.ค. 51 “น้าเน็ก — อ้น — โก๊ะตี๋” ก็เตรียมไปมอบความสนุกสนาน และมอบโชคในกิจกรรมครั้งนี้กันที่ ห้างบิ๊กซี ซุปเปอร์เซนเตอร์ จ. เชียงราย
คนดวงดีเตรียมไปลุ้นรับโชค และพบกับความเฮฮาจากคู่ซี้คู่ใหม่นี้ได้ตลอดงานจ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ