Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday March 6, 2008 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--อาร์เอส
สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟังกันให้ดี ๆ เพราะแว่ว ๆ มาว่า ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด “PHENOMENON” (ฟีโนเมนอน) ที่แค่เพลงเปิดตัวเพลงแรก “เหวี่ยง” ก็สามารถสร้างความฮือฮาได้อย่างมากมาย เพราะนอกจากเพลงจะเป็นแนวใหม่ที่ผสมผสานความหลากหลาย ทางดนตรีเข้าไปด้วยแล้ว ในมิวสิก ฯ เพลงนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ก็ยังต้องแสดงฉากบู๊ดุเดือด ให้แฟนเพลง ได้ใจหายใจคว่ำกันไปตาม ๆ กัน ซึ่งจะสมจริงขนาดไหนต้องไปติดตามดูกันเอาเอง กับมิวสิก ฯ เพลง “เหวี่ยง” ในวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. นี้ ในรายการ POP UP LIVE ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. งานนี้รับรองแฟน ๆ หนุ่ม “ฟิล์ม” ไม่ผิดหวัง
หลังจากปล่อยเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” เพลงพิเศษจากอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู ) ออกมาขอบคุณแฟน ๆ จนตอนนี้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งการตอบครั้งนี้ทำเอาทั้ง 22 ศิลปินต่างดีใจกันยกใหญ่ และเพื่อเป็นการเอาใจ แฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง พวกเขาก็ยังมีอีกหนึ่งเพลงพิเศษ จากอัลบั้มนี้มาให้ฟังกันอีก คือเพลง “FORWARD” (ฟอร์เวิร์ด) เพลงน่ารัก ๆ ที่ทั้ง โฟร์ — มด, มีล่า, ขนมจีน ,ซิสก้า, ชิลลี่ ไวท์ ช็อค, หวาย , พายุ , เฟย์ — ฟาง — แก้ว, เนโกะ จัมพ์, เค — โอทิค ต่างบอกกันว่าขอส่งเพลงนี้ต่อให้แฟน ๆ อีกครั้ง จะโดนใจกันอีกหรือเปล่า ต้องไปติดตามชมในมิวสิก ฯ เพลง “FORWARD” (ฟอร์เวิร์ด) ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 9 มี.ค.นี้ รายการ POP UP LIVE ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. หรือทาง www.zheza.com
สมใจแฟนเพลงทั่วประเทศกันซะที สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ ของ 5 หนุ่มวง “เล้าโลม” เพราะตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ได้ทำตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง โดยการออกให้สัมภาษณ์ตามคลื่นวิทยุในภาคต่าง ๆ กันแล้ว โดยเริ่มกันที่ภาคตะวันออก 5—6 มี.ค.,ภาคอีสาน10-13 มี.ค., ภาคเหนือ 17-21 มี.ค. และปิดท้ายกันที่ ภาคใต้ 24-27 มี.ค. งานนี้ใครที่อยู่ใกล้ที่ไหน ก็อย่าลืมแวะไปทักทายกับพวกเขากันได้ ตามคลื่นวิทยุจังหวัดนั้น ๆ นะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ