“Centerpoint Indy In Town” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ วัยรุ่นกว่าหมื่นคน!! แห่ช้อปสุดคึกคัก

ข่าวบันเทิง Thursday March 6, 2008 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
ประเดิมเปิดฉากตลาดไอเดียกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “Centerpoint Indy In Town @ CentralWorld” ในชื่อตอน ‘Re-Birth’ กับการกลับมาอีกครั้งของตลาดนัดของทำมือสุดแนว ที่เปิดโอกาสให้วัยมันส์ได้มาระเบิดไอเดียกันแบบเต็มสตรีมกว่า 120 ร้านค้า ซึ่งการ รีเบิร์ธครั้งนี้เรียกว่าถูกใจวัยโจ๋กันไปสุดๆ การันตีจากปริมาณจำนวนพลที่ต่างตบเท้ามาร่วม ช้อปสินค้าสุดเก๋และชมดนตรีโดนๆ อย่างพร้อมเพรียงกว่าหมื่นคน!!
กลับมาอีกครั้งทั้งทีต้องไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะคราวนี้มีหลากหลายโซนให้เหล่าวัยโจ๋ร่วมกิจกรรมกันตั้งแต่ช่วงแดดร่มลมตกจนถึง 3 ทุ่มไปเลยทีเดียว เริ่มด้วยการช้อปกับ ‘Indy Shop’ โซนขายของทำมือที่พ่อค้าแม่ค้าหน้าใสต่างก็ขนสินค้าที่เรียกว่างัดไอเดียมาประชันกันแบบเด็ดดวง โดยสินค้าที่ขนมาล้วนไม่ซ้ำแบบใคร ไอเดียก็เก๋กู๊ดแปลกแหวกแนวกันจริงๆ ซึ่งทั้ง 120 ร้านค้าที่มาแบกะดินกันนั้นต่างได้รับความสนใจจากผู้สนใจได้มากเกินคาด เพราะเพียงเปิดร้านวางขายไม่ถึง 3 ชั่วโมง บางร้านก็ต้องปิดร้านก่อนเพื่อน เพราะของที่เตรียมมาขายนั้นหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้ว!!
โดยครั้งนี้เหล่าน้องๆ ที่มาร่วม Centerpoint Indy In Town ก็ขอออกความเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมนี้อีกด้วย เริ่มด้วยหนุ่มหน้าใส นัท-ณัฐดนัย ตั้งกิจสุวาณิช นักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีนะครับที่ Indy In Town ยังอยู่และยังไม่ไปไหน ถึงแม้จะย้ายพื้นที่มาอยู่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ผมก็ยังรู้สึกอยากมาเดินเพราะไม่ไกลจากสยามสแควร์มากนัก อีกอย่างมีร้านค้าให้เลือกซื้อของเยอะกว่าเดิมด้วยครับ แถมช่องทางเดินก็กว้างไม่อึดอัด ดนตรีก็เป็นอีกส่วนที่ชอบมานั่งฟัง มีศิลปินแนวๆ ให้ได้ดูแบบเพลินๆ”
ส่วนสาวหน้าหวาน เอ็ม-อำไพวรรณ เตชะภูวภัทร นักแสดงจากเรื่องสวยลากไส้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบมาช้อปในงานนี้ “เอ็มคิดว่าเป็นกิจกรรมที่ดีนะคะ เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์จริงๆ อีกอย่างของที่นี่ก็แปลกและไม่เหมือนที่ไหนอีกด้วย เพราะเป็นของ Handmade ที่นักเรียนนักศึกษาเค้าทำกันเอง ราคาก็ไม่แพง อย่างพี่สาวของเอ็มก็มาขายของในงานนี้ด้วย เลยได้มาช่วยทั้งพี่สาวขายแล้วก็ได้ซื้อของเก๋ๆ กลับบ้านไปด้วยค่ะ”
ในส่วนของโซนดนตรีก็ไม่น้อยหน้า มีเหล่าคนดนตรีทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ รุ่นเก๋ามาโชว์แบบสุดมันส์ให้ชมเต็มอิ่มตลอด 5 ชั่วโมง เริ่มจากช่วง ‘Indy Show’ ที่ได้เหล่าสาวก Asian Style Show มาโชว์คัฟเวอร์สดๆ ในสไตล์ J-Rock อาทิ วง Mands Cover, วง Hight & Mighty Colour, วง The Hellion Cover, วง Gazette, วง Acid Cover, วง Bir-en-grey งานนี้เหล่าแฟนคลับตามมาให้กำลังใจกรี๊ดกันคอแทบแตกเลยทีเดียว
มาถึงช่วง ‘Music Chic Showz’ ก็เต็มอิ่มแบบไม่แพ้กันเพราะได้อดีตวงร็อกขาสั้นอย่าง เล้าโลม จากอาร์เอส มาเล่นเพลงมันส์ๆ ให้แฟนๆ ได้โยกตามกันตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งหนุ่มกั๊ก นักร้องนำ ถึงกับทำซึ้งก่อนลงเวที ด้วยการขอบคุณแฟนๆ และเวที Cebterpoint Indy In Town ที่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้กลับมาเล่นอีกครั้งหนึ่ง แถมได้มาขึ้นโชว์ประเดิม ณ บ้านหลังใหม่แห่งนี้อีกด้วย
ปิดท้ายความมันส์ในครั้งนี้ด้วยช่วง ‘Indy Band’ กับกลุ่มศิลปินอินดี้ที่ต้องบอกว่าเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหน่ำ เพราะงานนี้แฟนตัวจริงของเหล่าศิลปิน อาทิ วง Zubjury, วง Anything Else, วง Celebrities Owls, วง The Zebra Way ตามมาให้กำลังใจชนิดติดขอบเวที ก่อนจะส่งต่อเวทีให้รุ่นพี่อย่าง วง Good Sebtember ที่มาครวญเพลงสุดฮิตในแบบฉบับของพวกเขา เรียกว่าปิดเวที Centerpoint Indy In Town ณ พื้นที่แห่งใหม่อย่างยิ่งใหญ่และอลังการกันเลยทีเดียว
กิจกรรม Centerpoint Indy In Town @ CentralWorld ยังคงจัดต่อเนื่อง ทุกวันศุกร์เวลา 16.00 น. — 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซน C & D) สำหรับเพื่อนๆ ที่มีฝีมือและไอเดียไม่เหมือนใคร สามารถสมัครเป็น ‘Indy Menmber Club’ ได้ที่ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ชั้น 3 อาคาร สเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ ซอย 7 โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 28 หรือคลิกดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.centerpoint108.com และอย่าลืม!! พบกับการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Centerpoint @ CentralWolrd พร้อมกิจกรรมดีๆ อย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2551 นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ คุณอัญชลี (เตียง) 089-132-4657, คุณศิวัช (วัช) 086-734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ