เปิดร้าน The 55 th corner หัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 6, 2008 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--สไปร์ซี่ดิสก์
ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล นั่งรถ เชฟโรเลต อิมทาลา เปิดประทุน มาเป็น ประธานในการเปิดร้าน The 55 th corner หัวหิน ร้านใหม่มีสไตล์ โดยมี นายประสงค์ พิฑูรกิจจา ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นเกียรติมาร่วมเปิดงาน พร้อมด้วย อัญชลี จงคดีกิจ ที่มาแสดงความยินดีและ แต่งหน้าไอศรีมเรดแมงโก้ ไอศรีมจากเกาหลี และ ชง คาเฟเซอด๊า กาแฟเวียดนาม ปิดท้ายด้วยร้องเพลง บนเวทีของโซน stonehead tarvern
ข้อมูล The 55 th Corner Hua Hin
ที่มุมหัวถนน ซอย หัวหิน 55 คุณจะพบกับ The 55 th Corner แหล่งรวม ความสุข อิ่มอร่อย แห่งใหม่ของ หัวหิน ซึ่งที่ The 55 th Corner นี้ จะประกอบไปด้วย สามร้านสุดเก๋ ที่มีความลงตัวในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป
1. Caphe sua da ร้านกาแฟสูตรต้นตำรับ จากเวียดนาม ที่มีความโดดเด่นของเมล็ดกาแฟนำเข้ามาจากเวียดนาม ที่หอมกรุ่น และความหวานมันของนมข้นหวาน พร้อมมีวิธีการเสริฟกาแฟโดยผ่านเครื่องกรองกาแฟ ตามแบบต้นตำรับของเวียดนาม นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายของอาหารเวียดนามจานเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ปอเปี้ยะสด กับผักสดเพื่อสุขภาพ และเมนูเฝอ ที่ปรุ่งด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษจากเวียดนาม ทำให้น้ำซุป ของเฝอที่นี่ หอมหวานกลมกล่อม รสชาดเดียวกับของแท้ต้นตำรับที่เวียดนาม
เต็มอิ่มกับ อาหารเวียดนามจานโปรดแล้ว ร้าน Caphe sua da ยังมีความหลากหลายของHome madeเบเกอรี่ ที่ทำใหม่สดทุกวันไม่ว่าจะเป็นเครปเค้ก, บานอฟฟี่พาย, แครอทเค้ก ,ทีรามิสุ และอีกหลากหลายเมนูให้ได้เลือกชิม
การตกแต่งร้านจะเป็นเวียดนามแบบคอนเทมโพรารี่รวมสมัย โดยจะเน้นสีขาว ที่รู้สึกสบายตา สะอาด และโปร่งโล่ง ด้วยกระจกใสบานใหญ่รอบบริเวณร้าน สร้างความรู้สึกอบอุ่นราวกับอยู่บ้านด้วยโซฟาตัวโต และสนุกสนานกับหมอนหลากหลายสีสรร สดใส
เปิดบริการ 7.00- 22.00น. ศุกร์เสาร์ ถึง 23.00น.
2.Red mango แฟรนไชน์นำเข้า จากเกาหลี ที่เพิ่งเปิดตัวไปในหลายๆที่ทั่วกรุงเทพ โดย ที่หัวหิน จะเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัด ความโดดเด่นอยู่ที่ความเป็น ไอศกรีมโยเกิร์ตสูตรไร้ไขมัน ที่ทานแล้วไม่อ้วย กับท็อบปิ้งผลไม้สดนานาชนิด เช่นมะม่วง สตรอเบอรี่ กีวีและกล้วย หรืออยากจะเลือกดื่มชื่นใจกับ ไอครีมเรดแมงโก้ จะเข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆคนได้ไม่อยาก
เปิดบริการ 10.00น. -22.00น. ศุกร์ และ เสาร์ ถึง 23.00น.
3.Stone head ไอริชผับย้อนยุคุ60's,70's สุดเท่ห์ ตกแต่งร้านด้วยโทนสีแดง-ดำ กำแพงรอบด้าน
เต็มไปด้วยรูปภาพขนาดต่างๆนับร้อย ชวนดู มีเสน่ห์ น่าหลงไหล ดึงดูดคุณด้วยโซฟาหนังสีน้ำตาล ดูอบอุ่น และเป็นกันเอง ส่วนของดนตรี ร้านสโตนเฮด มีนักดนตรีชาวต่างชาติมาสร้างความสุข สนุก ผ่อนคลาย สบายอารมณ์ สำหรับคนที่ชอบกิจกรรม ก็จะมีมุมโต้ะพลูให้ได้ ประลองฝีมือ ด้านอาหารข้างบนก็ ไม่เบา มีเมนูให้บริการครบคอร์ส เริ่มตั้งแต่ ซุป สลัด จนถึง สเต็กจานร้อน ล้วนผ่านการปรุงรสพิเศษ มาจากเชฟที่เชี่ยวชาญ พร้อมเสิร์ฟคู่กับค็อกเทลเก๋ๆ สูตรพิเศษ ที่มีเฉพาะที่ Stonehead เท่านั้น
เปิดบริการ 18.00น.-02.00น.
The 55th Conner
41,41/1-2 ถนน เพชรเกษม อ. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
032-512320

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ