หลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ ทอร์นาโด ซีรี่จิ๋ว ไซส์เล็กกะทัดรัด แต่สว่างแรงกว่าเดิม

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 7, 2008 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำหลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ ทอร์นาโด ซีรี่จิ๋ว ที่ได้รับการพัฒนาการดีไซน์หลอดรูปทรงเกลียวพายุให้เล็กกะทัดรัดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีประสิทธิภาพส่องสว่างแรงกว่าหลอดประหยัดไฟทั่วไปถึง 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังคงประหยัดไฟกว่าหลอดไส้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์เช่นเดียวกันกับหลอดประหยัดไฟฟิลิปส์รุ่นอื่น มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 6,000 ชั่วโมง หรือมากกว่าหลอดไส้ถึง 6 เท่า และจุดติดทันทีไม่กระพริบ ด้วยบัลลาสต์อิเล็กทรอนิกส์ในตัว หลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ทอร์นาโดเหมาะกับการใช้งานทั้งในบ้านพักอาศัย ร้านค้า และสำนักงาน หรือสามารถใช้กับโคมไฟที่ต้องการโชว์ดีไซน์หลอด
หลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ ทอร์นาโด ซีรี่จิ๋วนี้ การันตีด้วยรางวัล Good Design Award จาก Japan Industrial Design Promotion Organization จากประเทศญี่ปุ่น
หลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ ทอร์นาโด ซีรี่จิ๋ว ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กกว่าหลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ รุ่นซูเปอร์คุ้ม 40 เปอร์เซ็นต์ และเล็กกว่าหลอดประหยัดไฟฟิลิปส์ รุ่นจีนี่ 20 เปอร์เซ็นต์ และหลอดประหยัดไฟ ฟิลิปส์ทอร์นาโด ซีรี่จิ๋วนี้ มี 2 โทนแสงให้เลือก คือ วอร์มไวท์ (โทนแสงออกเหลืองนวล) และ คูลเดย์ไลท์ (โทนแสงขาว สว่าง) ในขนาด 5 วัตต์ 8 วัตต์ และ12 วัตต์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ