วอลล์คอร์นเนตโตเอาใจวัยรุ่นมาพร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต “นิชคุณ” ติดตามชมรายการทีวีครั้งแรกของนิชคุณได้ที่ ช่อง 5 เริ่ม เมษายนนี้

ข่าวทั่วไป Friday March 7, 2008 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์ คอร์นเนตโต สร้างความแปลกใหม่ ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดไอศกรีมวัยรุ่น นำนักร้องชื่อดัง “นิชคุณ หรเวชกุล” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ชวนวัยรุ่นร่วมแข่งขันปฏิบัติภาระกิจสุดมันส์ในรายการเรียลลิตี้โชว์ภายใต้แคมเปญ “เลิฟ สปาร์ค” ส่วนผู้ชมทางบ้านใช้รหัสใต้ฝาโหวตผู้ชนะและลุ้นรางวัลเที่ยวเกาหลี
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “วอลล์ คอร์นเนตโต นับเป็นแนวหน้าในการจัดกิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น วอลล์ คอร์นเนตโต รอยัล ด้วยคอนเซ็ปท์บอกรักผ่านไอศกรีม “Gig-A-Bite Photo Contest” และแคมเปญต่อยอด “Gig-A-Bite 2” ที่ใช้กลยุทธ์ Digital Marketing เต็มรูปแบบในการดำเนินกิจกรรม”
สำหรับปีนี้ วอลล์ คอร์นเนตโต ได้เพิ่มความตื่นเต้นและสนุกสนานยิ่งขึ้น โดยนำ “นิชคุณ หรเวชกุล” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์วอลล์ คอร์นเนตโต ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไอศกรีมวอลล์ได้ใช้พรีเซ็นเตอร์นักร้องดัง และเป็นครั้งแรกที่จัดรายการเรียลลิตี้โชว์ ซึ่งนอกจากเกมส์โชว์ที่สนุกสนาน ยังแอบแฝงสาระและบันเทิงอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ จากเกาหลี ช่วยส่งเสริมให้วัยรุ่นกล้าแสดงออก และเรียนรู้การทำงานเป็นทีม
“วอลล์ คอร์นเนตโต ตัดสินใจเลือกทำรายการทีวี เพราะสมัยนี้วัยรุ่นต้องการสิ่งแปลกใหม่ ปัจจุบันมีสื่อต่างๆ รอบตัวให้เลือกมากมาย แต่มีเพียงสื่อที่โดดเด่นเท่านั้น ถึงจะสามารถเข้าถึงวัยรุ่นได้ เราเชื่อมั่นว่าด้วยความสดใสของนิชคุณพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเรา และรูปแบบรายการแบบเรียลลิตี้โชว์ที่แปลกใหม่จะสามารถดึงดูดวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมายให้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมนี้ได้อย่างแน่นอน” นางสาวชัญญา กล่าวเสริม
รายการเรียลลิตี้โชว์ภายใต้แคมเปญ ”เลิฟ สปาร์ค” (Love Sparks) จะออกรายการที่ช่อง 5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30 - 11.00น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนนี้ ซึ่งรายการจะนำผู้ชมไปพบกับเกมส์ภารกิจที่สนุกสนานต่างๆ โดยมีนิชคุณและดีเจภูมิ มาเป็นพิธีกรพาผู้เข้าร่วมแข่งขันฝ่าด่านภารกิจต่างๆ ตลอดทั้ง 13 ตอน พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ส่งตรงมาประเทศเกาหลี ซึ่งผู้ชมรายการสามารถร่วมสนุกโดยการส่งรหัสใต้ฝาคอร์นเนตโตเข้ามาโหวตผู้เข้าแข่งขัน และลุ้นรับของรางวัลประจำสัปดาห์ อาทิ กล้องดิจิตัล แพ็คเกจสปา และบัตรของขวัญ และยังสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปทริปพิเศษร่วมกับนิชคุณที่ประเทศเกาหลี โดยส่งรหัสมาที่ www.cornetto-asia.com หรือทาง SMS หมายเลข 488-8800 ติดตามรายละเอียดของรางวัลได้ทางเว็ปไซต์
นอกจากนี้ วอลล์ คอร์นเนตโต ยังได้คิดค้นความอร่อยที่ลงตัวกับไอศกรีมสองรสใหม่ คอร์นเนตโต รอยัล สวีทฮาร์ท บราวนี่ (Sweetheart Brownies) ไอศกรีมรสคาราเมลสลับกับรสช็อกโกแลต สอดไส้ด้วยซอสช็อกโกแลตเข้มข้น โรยหน้าด้วยชิ้นเค้กบราวนี่แสนอร่อย และ อัลมอนด์ พราลีน อินเลิฟ (Almond Praline in Love) ไอศกรีมรสบัตเตอร์วานิลลาและรสบัตเตอร์ช็อกโกแลตเฮเซลนัท ราดและสอดไส้ด้วยซอสช็อกโกแลต โรยหน้าด้วยชิ้นอัลมอนด์ เคลือบคาราเมลกรุบกรอบ
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430 : อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
จิราภา ราชาสุธี jirapha@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 343 6000 ต่อ 059 / 174

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ