ไอบีเอ็มเปิดตัวโครงการ Express Advantage ตอบโจทย์ธุรกิจเอสเอ็มอีไทย ด้วยคอนเซ็ปต์ Fast. Affordable. Simple.

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 7, 2008 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
ไอบีเอ็มเปิดตัวโครงการ Express Advantage ตอบโจทย์ธุรกิจเอสเอ็มอีไทย ด้วยคอนเซ็ปต์ Fast. Affordable. Simple. พร้อมผนึกกำลังคู่ค้าให้บริการที่เหนือกว่า ช่วยธุรกิจเอสเอ็มอีสร้างสรรค์นวตกรรมและขยายกิจการอย่างเต็มศักยภาพ
ไอบีเอ็มเปิดตัวโครงการ Express Advantage สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยผสานกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจและทางเลือกด้านการเงิน เข้ากับเครือข่ายคู่ค้าของไอบีเอ็มที่มีความชำนาญกว่า 30 ราย สร้างสรรค์กว่า 30 โซลูชั่นครบวงจรที่เหมาะสมกับธุรกิจเอสเอ็มอีในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน การสร้างสรรค์นวตกรรม และการขยายธุรกิจให้เติบโต
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ระบุว่า ในช่วงปี 2006 มีวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ทั้งหมด 2,274,525 รายในประเทศไทย โดยคิดเป็น 99.4 เปอร์เซ็นต์ของภาคธุรกิจในประเทศ ตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเอสเอ็มอีที่มีต่อเศรษฐกิจของประเทศในแง่ของการกระตุ้นการลงทุน การสร้างงาน และการสร้างรายได้ ขณะเดียวกัน ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในปัจจุบัน ยังมีความต้องการที่จะเพิ่มขีดความสามารถในหลายด้าน เช่น การเข้าถึงเงินทุน การส่งเสริมทักษะด้านการบริหารจัดการและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล และการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เพื่อให้มีความพร้อมและความสามารถในการแข่งขันกับตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ
จากความต้องการข้างต้น ไอบีเอ็มจึงได้นำเสนอโครงการ Express Advantage เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของเอสเอ็มอีไทย คุณพรรณสิรี อมาตยกุล กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “พัฒนาการล่าสุดของไอบีเอ็มในโครงการ Express Advantage เปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีได้ใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพได้ง่ายขึ้น ด้วยระดับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ตามแนวคิด “Fast. Affordable. Simple.” ปัจจุบัน เอสเอ็มอีจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ ไอบีเอ็มมั่นใจว่าเราสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ ด้วยการจัดหาโซลูชั่นระดับองค์กรที่ได้รับการออกแบบและกำหนดราคาที่เหมาะสมสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ พร้อมด้วยบริการทางเลือกในการชำระเงินแบบผ่อนรายเดือน ซึ่งจะช่วยลดภาระทางด้านเงินทุนให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอีไทยให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ และประสบความสำเร็จทั้งในการแข่งขันกับตลาดในประเทศและต่างประเทศต่อไป”
กว่า 30 โซลูชั่นครบวงจร ตอบโจทย์ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี
ไอบีเอ็มเปิดตัวโซลูชั่นรุ่นใหม่ภายใต้โครงการ Express Advantage ในเบื้องต้นกว่า 30 โซลูชั่นเพื่อส่งเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ Express สำหรับตลาดเอสเอ็มอี ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิสจำนวน 70 รายการ ทุกโซลูชั่นได้รับการออกแบบและกำหนดราคาอย่างเหมาะสม เพื่อใช้ตอบโจทย์ทางธุรกิจและเสริมสร้างศักยภาพให้ธุรกิจเอสเอ็มอีอย่างแท้จริง อาทิเช่น ระบบบัญชี ระบบจัดซื้อ ระบบงานขาย ระบบสินค้าคงคลัง ระบบการผลิต ระบบการจ่ายเงินเดือน และระบบบริหารงานบุคคล เป็นต้น
ภายใต้โครงการ Express Advantage ยังมีการเสนอทางเลือกในการชำระเงินแบบผ่อนรายเดือน สำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น IBM Express เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลกับอุปสรรคในการลงทุนทางด้านไอที
นอกจากนี้ ไอบีเอ็มยังได้ขยายและปรับปรุงช่องทางการให้บริการลูกค้าเอสเอ็มอี โดยมีการเปิดใช้หมายเลขโทรศัพท์เฉพาะ 1800 299 222 เพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมเป็นพิเศษสำหรับตลาดระดับกลาง ทีมงานฝ่ายบริการสนับสนุนจะตอบข้อซักถามของลูกค้าและโอนสายไปยังผู้เชี่ยวชาญของไอบีเอ็มและคู่ค้าที่ดูแลเรื่องนั้นโดยตรง หรือสามารถเยี่ยมชม Web portal และทำการสนทนาออนไลน์ ได้ที่ ibm.com/th/express
เผยแพร่โดยบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
กุลวดี โอฬารพันธุ์สกุล โทรศัพท์: 02-273-4013 อีเมล: kulwade@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ