“C-SA กำลัง2” กิจกรรมปิดเทอมเริ่มแล้ว เวทีสำหรับเยาวชนที่ไม่ธรรมดา

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ตั้งแต่เปิดม่านรับสมัครเยาวชนอายุตั้งแต่ 13 — 19 ปี ที่มีความสามารถทั้งร้อง เต้น มาแล้วเมื่อวันที่ 1-2 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับโครงการ “C-SA กำลัง2 ทางสายฝันสู่ดวงดาว” ซึ่งปรากฏว่ามีเยาวชนๆที่มีความสามารถสมัครเข้ามามากมาย โดยมีน้องๆC-SA รุ่น1 อาทิ น้องแบ็งค์ — น้องเอม —น้องปิ่น — น้องมายด์ - G-Tone เข้าร่วมเป็นพี่เลี้ยงและคอยให้กำลังใจกับน้องๆผู้สมัครอีกด้วย โดยผู้จัดโครงการครูอ้วน “มณีนุช เสมรสุต” ได้เปิดเผยถึงการรับสมัครในครั้งนี้ว่า
“ครูอ้วน มณีนุช” เผยว่า “ได้รับเสียงตอบรับดีมากคะ เด็กสมัยนี้เก่งอย่างที่เรานึกไม่ถึงนะคะแต่เขาขาดเวทีแสดงออก ซึ่งครั้งนี้เราได้เพิ่มอายุของผู้สมัครเป็นอายุ13-19 ปี ส่วนขั้นตอนการรับสมัคร C-SA กำลัง2 นั้นจะแตกต่างจากเดิมตรงที่ น้องๆจะต้องผ่านการสกรีนเทสก่อนแล้วจึงจะเข้าคัดเลือกรอบแรก คือสกรีนเทสเราจะดูคุณสมบัติว่าตรง รึเปล่า และร้องสดไม่มีดนตรีก่อน โดยมีคณะกรรมการคอยแนะนำจุดที่ควรแก้ไข ในกรณีที่ไม่ผ่านการสกรีนเทส และสามารถมาสมัครใหม่ได้อีกครั้งในวันที่ 8 - 9 มีนาคม จากนั้นเราก็จะคัดเลือกในรอบที่สองและรอบที่สาม เพื่อให้เหลือ 5 ทีม และ 5 เดี่ยว เพื่อมาเข้าอบรมเพิ่มเติมในสิ่งที่ยังขาดในช่วงเดือนเมษายนคะ ”
และครูอ้วนยังฝากทิ้งท้ายว่า น้องที่พลาดโอกาสไปยังสามารถสมัครและคัดเลือกรอบแรกได้อีกครั้งในวันที่ 8-9 มีนาคมนี้ เวลา 09.00 — 15.00น. ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.c-sa2.net

แท็ก ช่อง 3   ดวงดาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ