ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี "CHIVAS MUSIC TERMINAL 4 - THE TURBULENCE"

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--
ชีวาส รีกัล ขอนำท่านสัมผัสกับความสุดขีดของดนตรีแนวอิเล็คทรอนิคส์ที่มันส์ระทึกเหนือชั้นบรรยากาศ กับซีรี่ส์ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน "CHIVAS MUSIC TERMINAL 4 - THE TURBULENCE" ให้คุณร่วมเดินทางผ่านเทอร์มินอลแห่งเสียงเพลงเพื่อพบประสบการณ์แปลกใหม่ กับแนวดนตรีที่เปลี่ยนไปของบรรดาศิลปินที่คุณคุ้นเคย
พุธที่ 12 มีนาคม ที่ร้าน Prop Bar, RCA (20.30 น.) : ร่วมตื่นเต้นไปกับการเดินทางผ่านความแปรปรวนของชั้นบรรยากาศ และพบกับครั้งแรกของการรวมตัวเฉพาะกิจกับดนตรีในแบบอิเล็คทรอนิคส์ของกลุ่มศิลปินชื่อดัง อาทิ แคลอรี่ บลา บลา, Sqweeze Animal, เบน ชลาทิศ, บี เครสเชนโด และอีกมากมาย
พุธที่ 19 มีนาคม ที่ร้าน Lizm ประชาชื่น (21.30 น.) : สนุกอย่างต่อเนี่องไปกับจังหวะของการร่อนลงจอดแบบฉุกเฉินที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน พร้อมปรากฎการณ์ซาวน์ดนตรีอิเล็คทรอนิคส์จากสุดยอดศิลปิน ป็อด โมเดิร์นด็อก. ETC, กลุ่มศิลปิน The Strangers และปิดท้ายด้วยความมันส์จากดีเจ โทนี่ เทย์ ที่ส่งตรงมาจากคลับดัง Zouk Singapore
ห้ามพลาด! มาร่วมอุ่นเครื่องกับการฝึกซ้อมร้องเพลง "NEXT STOP" ที่แต่งขึ้นมาพิเศษสำหรับแคมเปญชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล โดยป๊อด โมเดิร์นด๊อก และกลุ่มศิลปิน The Stangers โดยคลิกที่ www.ChivasOne.com ได้แล้ววันนี้
ความหมายของคำว่า "ชีวาส ไลฟ์" เชิญสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ