“โฟร์” ลุ้น!! ศึกดวลชักเย่อ “ดรีมทีม” “กิ๊ก” ทุ่มสุดแรง... ยื้อเชือกแข่งกับเด็กอนุบาล

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อาวอง
นอกจากผลงานจับปูใส่กระด้งในภาพยนตร์แนวแฟมิลี่ คอมเมอดี้ของผู้กำกับ“เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” จะจับเด็กอนุบาล 3 อายุแค่ 5-6 ขวบ มาแข่งขันชักเย่อกันในกีฬาอนุบาลแห่งชาติ จนกลายเป็นที่มาของเรื่องราวในภาพยนตร์ดรีมทีม” แล้ว... หนึ่งในฉากเด็ดของภาพยนตร์ ผู้กำกับ เรียว ยังจับนักแสดงรุ่น (ตัว) ใหญ่ “กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” ที่รับบท โค้ชเบิร์ด โค้ชชักเย่อของทีมดรีมทีม มาท้าดวลแข่งชักเย่อกับน้องๆ ทีม “ดรีมทีม” 10 คน โดยมีครูหนูเล็ก ที่รับบทโดย “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” รับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินให้กับทั้ง 2 ฝ่ายอีกด้วย
ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ โค้ชเบิร์ด (ซูโม่กิ๊ก) ทำการฝึกซ้อมเทคนิคการดึงเชือกให้กับเด็กๆ “ดรีมทีม” 10 คน ซึ่งนำทีมโดย หัวแก้ว (น้องคาร์บิว-ด.ช.กฤษฎา ชนะภัยเจริญสุข), เป๊ะ (น้องเป๊ะ-ด.ช.ธนทัต ขวัญไสวธรรม), เซน1 (น้องเซนเซน-ด.ช.สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์), ภูมิ (น้องภูมิ-ด.ช.ภูริ สรีระศาสตร์), เซน2 (น้องเซนต์-ด.ช.ธนกร เมธาวุฒิกีรติ), อะตอม (น้องตี่ตี๋-ด.ช.ธนพล บุญเจริญสุข), ริชชี่ (น้องริชชี่-ด.ช.ศุภโชติ รัชวรพงศ์), เจ็ส (น้องเจ็ส-ด.ช.เจษฎาพร บุญสอน), จุ้ย (น้องจุ้ย-ด.ช.พชธกร ธนพัฒนากุล) และ สตางค์ (น้องสตางค์-ด.ช.อัจฉริยะ อุปการดี) เพื่อซ้อมชักเย่อให้กับเด็กๆ โดยใช้ตัวเองเป็นคู่ซ้อม และให้ ครูหนูเล็ก (โฟร์) มาช่วยเป็นกรรมการให้ ก่อนที่จะถึงการแข่งขันจริง ในกีฬาอนุบาลแห่งชาติครั้งที่ 18
โดยเริ่มต้นฉากด้วยเด็กๆ ดรีมทีมจำนวน 10 คน ที่ยืนประจำตำแหน่งรอการแข่งขันอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากเป็นการแข่งที่ทุกคนจะได้ทดสอบฝีมือกับคู่แข่งที่น่ากลัวของเด็กๆ เป็นครั้งแรก งานนี้เมื่อเห็นหน้า โค้ชกิ๊ก (คู่ปรับในการแข่ง) เดินเข้ามาในสนาม ก็เลยทำให้สมาธิของเด็กๆ แตกกระเจิงกรูเข้าไปทักทายโค้ชกิ๊กยกใหญ่ จนผู้กำกับเรียวต้องสั่งผ่านเครื่องขยายเสียงว่าให้ทุกคนเข้าประจำที่ โดยมีพี่เลี้ยงของกองถ่ายมาต้อนให้กับไปยืนประจำตำแหน่งที่จุดเริ่ม ทั้ง 10 คนจึงจำใจต้องกลับไปประจำจุดของตัวเองอีกครั้ง โดยมี คาร์บิว หรือ หัวแก้ว ลูกชายของ อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน ยืนอยู่ในตำแหน่งแรกสุด ตามด้วย ตี่ตี๋ หรือ อะตอม ลูชายของ เอกราช เก่งทุกทาง ที่ยืนในตำแหน่งที่ 2 เป๊ะ ลูกชาย เม-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล อยู่ในตำแหน่ง 3 เซนต์ หรือ เซน2 ลูกชาย คมสัน นันทจิต อยู่ตำแหน่ง 4 เจ็ส ที่ 5 เซนเซน หรือ เซน1 ลูกชาย จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ อยู่ในตำแหน่งที่ 6 จุ้ย ที่ 7 ภูมิ ลูกชาย อ้น-ศรีพรรณ บุนนาค และ ซ้งธ์-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ที่ 8 สตางค์ ที่ 9 และ ริชชี่ ในตำแหน่งที่ 10 ซึ่งหลังจากที่ผู้กำกับเรียวอธิบายให้ทุกคนฟังถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดในฉากเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ดำเนินการถ่ายทำทันที โดยมีโฟร์ยืนเหยียบเชือกรอให้สัญญาณนกหวีดเริ่มการแข่งขัน โดยมีกิ๊ก และเด็กๆ ที่เตรียมพร้อมกันอยู่คนละข้าง ซึ่งหลังจากที่สัญญาณนกหวีดดังขึ้น ทั้งกิ๊กและเด็กๆ 10 คน ต่างก็ออกแรงดึงเชือกกันอย่างเต็มที่ แต่ผลแพ้ชนะจะออกมาเป็นอย่างไร ภาพเบื้องหลังที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ก็คงจะได้เห็นกันจะๆ แบบเต็ม 2 ตาไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ โค้ชกิ๊ก บอกอย่างขำๆ ว่า... “ตอนแรกคิดว่าจะออมแรงให้ แต่พอหยั่งๆ ดูแล้ว น้องเค้าดูเอาจริงเอาจังกันมาก เราเลยต้องเอาจริงเอาจังไปด้วย ก็คิดๆ อยู่เหมือนกันนะว่าจะแพ้เด็กมั๊ย สรุปว่าแพ้จริงๆ (หัวเราะ) ถ่ายเสร็จเห็นน้องเค้าดีใจกระโดดโลดเต้นกันยกใหญ่ เราก็ยิ่งอาย (แพ้เด็ก) ทั้งที่คิดว่ายังไงก็ต้องชนะ เพราะดรีมทีมเนี่ยมีแต่ตัวเล็กๆ ทั้งนั้น สุดท้ายก็พลิกโผ เด็กๆ ชนะใส (หัวเราะ)”
ติดตามชมภาพความไร้เดียงสาของเด็กๆ ทั้ง 10 คน พร้อมทั้งความน่ารัก และความสนุกสนานในภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมอดี้ “ดรีมทีม” ผลงานการกำกับโดย “เรียว-กิตติกร เลียวศริกุล” ได้ในวันที่ 3 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาวอง จำกัด
สอบถามข้อมูลได้ที่ ติ๊ก-อารีย์
087-8019933/ หลิน 081-432-4725/ น้อยหน่า 089-1401125/ ยุ 081-924-3324

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ