ภาพข่าวฟิลิปส์เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมแสงสว่างครบทุกไลน์ พร้อมรุกตลาดแสงสว่างในประเทศไทย ปี 2551 รักษาแชมป์ความเป็นผู้นำอันดับ 1 เป็นปีที่ 56

ข่าวทั่วไป Friday March 7, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โชว์สุดยอดนวัตกรรมเสื้อเรืองแสงเทคโนโลยี LED ที่เป็นการผสมผสานเทคโนโลยี Lumalive LED ลงบนใยผ้า มีประสิทธิภาพในการแสดงผลเป็นภาพกราฟฟิก ตัวอักษร หรืออื่นๆ ตลอดจนภาพสามารถเปลี่ยนสีและเคลื่อนไหวได้ขณะสวมใส่ ซึ่งจะเป็นสื่อด้านการตลาดในอนาคต ภายในงาน Philips Big Blue Day 2008 ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นแสงสว่างใหม่ จัดแสดงในรูปแบบของแอพพลิเคชั่นการใช้งานโดยแบ่งเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ บ้านที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม และไฟภายนอกอาคาร พร้อมรุกตลาดแสงสว่างในประเทศไทยปี 2551 รักษาแชมป์ความเป็นผู้นำอันดับ 1 เป็นปีที่ 56
Philips Big Blue Day 2008 ครั้งที่ 1 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27-29 กุมภาพันธ์ 2551 ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ประมาณ 2,000 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายฟิลิปส์ทั่วประเทศทั้งในส่วนของตลาดลูกค้าทั่วไปและลูกค้าโครงการ นักออกแบบแสงสว่าง วิศวกรไฟฟ้า และตัวแทนจากหน่วยงานทั้งในภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ