กลุ่มทรู ประกาศจัดงาน “Fun Fest by True” ยกขบวนกิจกรรมเด็ด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 7, 2008 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
กลุ่มทรู ประกาศจัดงาน “Fun Fest by True” ยกขบวนกิจกรรมเด็ด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สร้างสีสันความมันส์หลากหลาย ทุกเดือน ตลอดทั้งปี
กลุ่มทรู โดยทรูมันนี่ วีพีซีที และ www.weloveshopping.com ชวนสนุกสุดเหวี่ยงกับงาน Fun Fest by True ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำความเป็น
ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle พบกับขบวนเกมออนไลน์สุดฮอต จากพันธมิตรเกมออนไลน์ชั้นนำ ได้แก่ บริษัท วันเน็ต จำกัด บริษัท วินเนอร์ออนไลน์ จำกัด บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ฯลฯ มันส์กับกิจกรรมโชว์ความสามารถสานฝันวัยรุ่น และขบวนสินค้าอินเทรนด์ ที่สลับกันมาสร้างสีสันในแต่ละเดือนตลอดปี พร้อมลุ้นรับของรางวัลและโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในงานเท่านั้น ร่วมสนุกได้ทุกเดือน ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ประเดิมความมันส์ครั้งแรกประจำเดือนมีนาคม ในวันที่ 7 — 9 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 —19.00 น.
นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวว่า เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์กลุ่มทรู ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle กลุ่มทรู โดยทรูมันนี่ วีพีซีที และ www.weloveshopping.com ร่วมกันจัดงาน Fun Fest by True ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนตลอดทั้งปี 2551 ซึ่งงานนี้ ทรูมันนี่ร่วมกับพันธมิตรค่ายเกม อาทิ บริษัท วันเน็ต จำกัด บริษัท วินเนอร์ออนไลน์ จำกัด บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เปิดเวทีให้ชุมชน
เกมเมอร์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เทคนิคต่างๆ และร่วมแข่งขันเกมมันส์สะใจจากค่ายเกมออนไลน์ชั้นนำ ซึ่งจะยกขบวนผลัดเปลี่ยนมาสร้างสีสัน ความบันเทิง และพิเศษที่จะถูกใจคอเกมอย่างแน่นอนคือ ผู้ซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่ในงานดังกล่าว จะได้รับทันทีไอเทมเกมหลากหลาย และประเดิมความมันส์ครั้งแรกประจำเดือนมีนาคม กับกิจกรรมการแข่งขัน ECO Battle Tournament เปิดศึกประลองทีมผู้กล้าทั้ง 4 ทิศ ชิงทุนการศึกษา กว่า 15,000 บาทและรับแรร์ไอเทมเทพๆ กันทั้งทีม นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกจัดเตรียมแฟรนไชส์จุดรับชำระทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส เพื่อให้ผู้ร่วมงานสามารถชำระค่าสินค้าบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษและของรางวัลมากมายในงานดังกล่าว
นายสุธน อภินันทเวช ผู้จัดการทั่วไปร่วม บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (AWC) เปิดเผยว่า WE PCT โทรศัพท์พื้นฐานพกพาส่วนบุคคล มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ฐานลูกค้าหลักของ WE PCT มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเข้าใจดีถึงธรรมชาติของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งล้วนมีความฝันและต้องการสานฝันให้เป็นจริง ดังนั้น WE PCT จึงเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Fun Fest by True เปิดเวทีให้วัยรุ่นได้มันส์กับกิจกรรม โชว์ความสามารถสานฝัน โดยเดือนมีนาคมนี้ จะเริ่มด้วยการโชว์ควงปากกาโดยกลุ่มตรีเทพแห่ง ThaiSpinner ที่จะท้าเหล่าวัยรุ่นให้ร่วมสนุกทดลองควงปากกา ที่ต้องอาศัยสติ และสมาธิเป็นอย่างสูง นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นจำหน่ายเครื่องวีพีซีที ราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น โทรไม่อั้น ทั้งวันทั้งคืน ทุกค่ายทั่วไทย ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งมั่นใจว่าจะคุ้มค่าถูกใจผู้มาร่วมงานอย่าง
แน่นอน
นางสาว มนสินี นาคปนันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Access Solution & Application บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ของผู้มางาน Fun Fest by True ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ www.weloveshopping.com ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอนเวอร์เจนซ์ที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องสินค้าและบริการที่มีให้เลือกกว่า 900,000 รายการ พร้อมแคมแปญธีม Trendy Lifestyle 2008 ยกขบวนสินค้าอินเทรนด์ มาให้จับจองเป็นเจ้าของ อาทิ จอ LCD TV LG บางที่สุด ขนาด 42 นิ้ว ประมูล Mac Book Air และเคสสำหรับ iPOD NANO 3 G ทำจากทองคำ 17 K. แห่งเดียวในประเทศไทย เป็นต้น
ผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับกิจกรรม Fun Fest by True สามารถติดตามรายละเอียดไฮไลท์กิจกรรม และกำหนดการจัดงานในแต่ละเดือนได้ที่ www.truemoney.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร
กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ