H.R.S.D. ชูจุดแข็ง ไบโอริธึม บุกตลาด HR ไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 7, 2008 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
H.R.S.D. บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมบุคลากร และเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล นำทฤษฎี ไบโอริธึม ( Biorhythm ) ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในต่างประเทศ มาใช้เป็นรายแรกในประเทศไทย เชื่อจะสามารถยกศักยภาพวงการ HR ของไทย
นางสาวชิฟูมิ คาวาซากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท H.R.S.D. จำกัด ( Human Resource and Strategy Development ( Thailand ) Co.,Ltd. ) ผู้ให้บริการด้านฝึกอบรมบุคลากร และเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้าน ไบโอริธึม ( Biorhythm ) เปิดเผยว่า ทฤษฎี ไบโอริธึม เป็นที่ยอมรับ และใช้กันอย่างแพร่หลายในแถบอเมริกา และยุโรป โดยเฉพาะบริษัทใหญ่ๆ จะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ในการนำมาใช้คัดเลือกบุคลากรที่จะรับเข้ามาทำงาน คิดค้นขึ้นมาโดย อาจารย์ โกจิ มิโซกูจิ กูรูด้านไบโอริธึม และนักบำบัดอาการทางจิต ซึ่งมีผลงานในการเป็น ที่ปรึกษาด้าน ไบโอริธึม ให้กับวงการการเมือง วงการบันเทิง วงการกีฬา และในบริษัทชั้นนำต่างๆกว่า 200 บริษัท
“ ทฤษฎีนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก สามารถบอกได้ว่า บุคคลที่บริษัทกำลังมองหาเพื่อรับเข้ามาเป็นพนักงานใหม่นั้น มีความเหมาะสมกับตำแหน่งงานหรือไม่ สามารถทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานได้หรือไม่ มีความสามารถแอบแฝงอะไร มีความเป็นผู้นำหรือไม่ หากบริษัทสามารถ รู้ข้อมูลได้ถึงขนาดนี้ ก็จะสามารถป้องกันความสูญเสีย ในส่วนต่างๆได้ เช่น การลาออกเนื่องจาก ไม่มีความเหมาะสมในตำแหน่ง ตลอดจนการลดเวลา และค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปกับการสรรหาบุคลากรใหม่อยู่ตลอดเวลา ” นางสาวชิฟูมิ กล่าว
ทั้งนี้ อาจารย์ โกจิ มิโซกูจิ กูรูด้านไบโอริธึม จะเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทนี้โดยตรง เพื่อให้บริษัท และพนักงาน ของลูกค้า ประสบความสำเร็จในด้านการบริหารงาน และบริหารทรัพยากรบุคคลได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ โดยระบบนี้มีความเหมาะสมเป็นอย่างมาก สำหรับองค์กรที่กำลังพัฒนา และเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเป็นบริษัทมืออาชีพ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณวชิระ เลิศวัฒนาชัย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th

แท็ก คาวาซากิ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ