"98 DANCE FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ดันจนเช้า เข้าหูผู้ฟัง”

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
DANCE FM 98 คืนนี้ดิ้นได้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. — 05.30 น. นำทีมโดยดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล ทางลากจูง ดีเจบุ้ง — ธเนศ ฝีปากกล้า ท้าประลอง , ดีเจลูกตุ้ม สาวเปรี้ยวสุดเสี้ยว ที่จะมานั่งเขย่า หน้าไมค์ ให้สาวกขาแดนซ์ ให้ชื่นมื่นกันยันเช้า
สำหรับผู้ฟังเราก็อยากให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ถ้าหากคุณมีคลื่นประจำอยู่ในใจอยู่แล้ว ก็อยากให้เปิดใจกับคลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ เป็นอีกคลื่นหนึ่งที่ฟังประจำ เพราะว่า คลื่นนี้ เป็นคลื่นหนึ่งที่ฟังกันได้อย่างสนุก แล้วก็เป็นเพลงดังที่เราคัดเลือก ส่วนกิจกรรมกับคลื่น อยากให้ติดตาม อย่างต่อเนื่อง รับรอง คุณนั่งอยู่ที่บ้าน อาจมีลุ้นทองคำทุกช่วงดีเจ อย่างแน่นอน
กลุ่มสาวกขาแดนซ์ นั้น ก็ช่างเป็นผู้ฟังที่ดี กับการร่วมสนุกทุกช่วงดีเจ ไม่ว่า จะเป็นดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล ที่มีวาทะศิลปในการจัดรายการไม่เหมือนใคร ส่วนดีเจบุ้ง ธเนศ ดีเจฝีปากท้าประลอง ไม่เป็นสองรองใคร ที่ กล้า ท้าผู้ฟัง ในเกมส์ ในแต่ละช่วง แม้กระทั้งหน้าไมค์ ก็ยังไม่ยอมแพ้ หรือ ดีเจลูกตุ้ม สาวเปรี้ยวสุดเสี้ยว ดีเจน้องใหม่ ไฟแรง ที่เก่งเกินตัว ที่จะมานั่งเม้าท์ แบบเรียกได้ว่า ลิงหลับ แถมงานนี้สาวกแดนซ์ ยังมีสิทธ์ลุ้นทองคำ ในเร็ว ๆ นี้ คุณอาจเป็นผู้โชคดีก็ได้
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก.
โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapuy@gmail.com
e-mail:iampapui@yahoo.com

แท็ก จักรวาล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ